Tin mới

Thủy Tiên được Công Vinh tặng đồng hồ kim cương nhân kỉ niệm 9 năm yêu nhau

Thứ ba, 03/01/2017, 11:01 (GMT+7)

Mới đây, Thủy Tiên hạnh phúc đăng tải hình ảnh món quà hàng hiệu khi được Công Vinh tặng nhân dịp kỉ niệm 9 năm yêu nhau.

Mới đây, Thủy Tiên hạnh phúc đăng tải hình ảnh món quà hàng hiệu khi được Công Vinh tặng nhân dịp kỉ niệm 9 năm yêu nhau.

Thủy Tiên - Công Vinh "trốn con" đi chơi xa.
Chiếc đồng hồ hàng hiệu của Công Vinh dành tặng bà xã Thủy Tiên.

Vừa qua, Thủy Tiên và Công Vinh đã "trốn con" đi du lịch Sa Pa. Cả hai dành cho nhau những giấy phút lãng mạn. Bên cạnh đoa, Thủy Tiên còn đăng tải hình ảnh chiếc đồng hồ hàng hiệu được ông xã Công Vinh tặng nhân dịp kỉ niệm 9 năm yêu nhau. Được biết chiếc đồng hồ đính nhiều viên kim cương của Thủy Tiên mang thương hiệu Chopard nổi tiếng.

Cặp đôi tận hưởng những giây phút hạnh phúc.

Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự ngưỡng n-mộ và chia sẻ niềm hạnh phúc cùng cặp đôi. Tuy nhiên, nhiruf người cũng cho rằng hành động của Thủy Tiên là khoe của.

Công Vinh là cầu thủ bóng đá số 1 Việt Nam, vợ là nữ ca sĩ hàng đầu của làng giải trí, chính vì thế cuộc sống của cặp đôi Công Vinh và Thủy Tiên luôn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Cùng với khối tài sản khổng lồ, Công Vinh và Thủy Tiên còn gây choáng với những món quà tặng xa xỉ, những món trang sức đắt tiền dành cho nhau. Đây không phải là lần đầu Công Vinh dành tặng cho Thủy Tiên những món quà xa xỈ. 

 

Tháng 4/2012, trong ngày ra mắt một thương hiệu xe do Thủy Tiên làm đại sứ, cô gây choáng cho tất cả khi tiết lộ bạn trai (lúc đó Công Vinh và Thủy Tiên chưa kết hôn) tặng cô chiếc đồng hồ Bvlgari Serpenti 7 Coil Watch. Món quà này bị bóc mẽ là sai sự thật nhưng nhiều người vẫn mặc định đó là món quà Công Vinh tặng Thủy Tiên.

 

Được biết, chiếc đồng hồ mà Thủy Tiên được Công Vinh tặng có hình con rắn vàng ôm sát lấy tay của Thủy Tiên giống như hình ảnh nữ hoàng Cleopatra. Mặt đồng hồ gắn nhiều viên kim cương lấp lánh, được làm từ bạc và đính 190 viên kim cương tinh xảo.

 

Trong dịp kỉ niệm Valentine thứ 6 của mình, Công Vinh đã khiến tất cả phải thán phục trước sự ga lăng của mình khi dành tặng cho Thủy Tiên chiếc túi hàng hiệu có giá lên tới 5.600 USD. Đây cũng chỉ là một trong những lần Thủy Tiên đích danh chia sẻ Công Vinh tặng hàng hiệu trong khi cô thường xuyên khoe những món đồ hiệu sang trọng.

Trong đám cưới của Thủy Tiên và Công Vinh vào cuối năm 2014, Công Vinh đã tặng Thủy Tiên chiếc nhẫn có giá trị lên đến vài trăm triệu đồng để làm quà cưới khiến không ít người phải ngỡ ngàng trước sự chịu chơi của chàng cầu thủ xứ Nghệ.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news