Tin mới

Thủy Tiên hóa ra từng 'ẩu đả' với Lê Dương Bảo Lâm để bảo vệ ông xã Công Vinh

Thứ hai, 26/10/2020, 11:22 (GMT+7)

Đoạn video ghi lại cảnh Thủy Tiên 'gây sự' với Lê Dương Bảo Lâm trong một chương trình truyền hình để bảo vệ ông xã Công Vinh khiến khán giả không khỏi thích thú.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc xuất hiện trong một gameshow truyền hình của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên. Khoảnh khắc này khiến nhiều khán giả vô cùng thích thú.

Cụ thể, tại một gameshow truyền hình, Lê Dương Bảo Lâm xuất hiện và "tấn công" Công Vinh, điều này khiến nữ ca sĩ Thủy Tiên không thể ngồi yên mà gây hấn luôn với nam diễn viên. Cô quyết liệt đứng dậy và lớn tiếng rằng "Làm gì đánh chồng tui. Tự nhiên đánh chồng người ta. Kì quá à?".

Thủy Tiên không ngần ngại gây hấn với Lê Dương Bảo Lâm để bảo vệ ông xã Công Vinh. Ảnh: Chụp màn hình

Hình ảnh dễ thương của Thủy Tiên trên sóng truyền hình. Ảnh: Chụp màn hình

Dẫu biết rằng đây là khoảnh khắc đùa vui của các nghệ sĩ trên sóng truyền hình nhưng thái độ gay gắt bảo vệ chồng của Thủy Tiên khiến nhiều khán giả cảm thấy vô cùng thích thú. Đến cả ông xã Công Vinh ngồi cạnh chỉ có thể ngồi cười trước sự bênh vực đáng yêu của bà xã và không quên dành cho vợ ánh mắt đầy yêu thương.

Nổi tiếng với tấm lòng hào phóng, tốt bụng, thường xuyên làm thiện nguyện, vợ chồng nữ ca sĩ Thuỷ Tiên - Công Vinh luôn khiến công chúng phải ngưỡng mộ. Không những vậy, sự nghiệp thành công, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc đã khiến cặp đôi trở thành hình mẫu gia đình lý trưởng của showbiz Việt.

Gia đình hạnh phúc của Công Vinh - Thủy Tiên. Ảnh: FBNV

Hiện tại, hai vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đang tận hưởng cuộc sống yên bình với chồng và con gái là bé Gạo. Dù được biết là người sở hữu một khối tài sản kếch xù nhưng phong cách sống của cặp đôi vẫn vô cùng giản dị. Hai vợ chồng ngoài thời gian đi làm vẫn luôn dành thời gian cùng bé Gạo chăm sóc vườn rau xanh mướt . Thuỷ Tiên cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về vườn rau nhà mình trên trang Facebook cá nhân. Từ khu vườn xanh mướt này, nữ ca sĩ cũng muốn dạy con gái về tình yêu cuộc sống, tình yêu thiên nhiên, bảo vệ môi trường. Vườn rau xanh tươi của gia đình cũng tiếp thêm cho Thủy Tiên năng lượng tích cực và niềm hạnh phúc mỗi ngày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news