Tin mới

Thủy Tiên huỷ chuyến về Sài Gòn, quyết định quay xe lại Quảng Trị sau những lùm xùm về vụ trưởng thôn

Thứ tư, 04/11/2020, 10:37 (GMT+7)

Sau 7 ngày viện trợ miền Trung, Thủy Tiên tiết lộ đáng lẽ hôm nay cô cùng chồng sẽ quay trở về Sài Gòn. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã nhanh chóng hủy bỏ chuyến bay, ngược dòng 300 cây số quay lại Quảng Trị, viện trợ lần 3 sau những lùm xùm về vụ việc của một trưởng thôn nơi đây.

Trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên chia sẻ thêm, thời tiết ngoài trời có những cơn mưa lạnh tê tái, khiến cho cô nhiều khi mất đi phương hướng như người không nhà. Thế nhưng nhớ lại những ngôi nhà 'có cũng như không' mà đoàn đi tới những ngày qua, 'cô Tiên' nhanh chóng lấy lại cảm xúc và tinh thần, tiếp tục hướng về miền Trung: 'Tự xốc lại tinh thần xác định lại phương hướng, rồi bước tiếp, sực nhớ làm gì làm thì trên vai mình còn gánh vác cả 1 trái tim'.


Lúc 1h sáng ngày 4/11, bà xã Công Vinh cũng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy bất an, kèm theo hình ảnh nước mắt giàn giụa.

Thủy Tiên bất ngờ rơi nước mắt lúc nửa đêm.

Vậy là sau chuỗi ngày dài cống hiến cho miền Trung, Thủy Tiên cũng đã phải thừa nhận một sự thật đầy nghiệt ngã rằng, dù có cố gắng đến mấy cô cũng không thể ngăn nổi nỗi nhớ nhà tột cùng. Nhưng, lại không biết ngày mình trở về là khi nào...

Thủy Tiên đã mượn câu chuyện về điều cầu nguyện của mình ở kiếp sau để giãi bày tâm trạng. Năm xưa, bà xã Công Vinh từng ước trong tâm ở kiếp sau sẽ thành một vị vua, nhưng 6 năm trở lại đây, cô mong được thoát hẳn luân hồi. Nếu có được tái sinh thành một vị vua, cô cũng nguyện không nhận.

"Trong lúc vui nhất hay buồn nhất, cũng chỉ ước mong được như thế. Tự nhiên buồn và nhớ nhà quá, không nhớ mình đã bỏ nhà đi bao lâu rồi, và chưa biết khi nào mới có thể về nhà. Tự dưng thấy mình là con bánh bèo vô dụng dễ sợ", Thủy Tiên trút bầu tâm sự.

Nỗi lòng của nữ ca sĩ ngay giữa đêm khuya, khi mọi người đã chìm trong giấc ngủ bình yên khiến nhiều người lại càng thêm xót xa. Để giúp người khác có cuộc sống sớm ổn định, nữ ca sĩ đã phải hy sinh cả thời gian, công sức, thậm chí phải chịu những đay nghiến từ lòng tốt.

Trước đó, Thủy Tiên gặp phải không ít ồn ào liên quan đến việc Từ thiệnMọi chuyện đều bắt nguồn từ câu chuyện trưởng xóm 1 thôn Thượng Xá, xã Hải Thượng, huyện Hải Lăng, Quảng Trị có tên trong danh sách nhận tiền hỗ trợ.

Nhiều ý kiến cho rằng Thủy Tiên đã trao hỗ trợ cho nhầm người. Trên fanpage của nữ nghệ sĩ, rất nhiều bình luận tố cáo vị trưởng xóm "giàu mà ham", cố tình ăn chặn tiền cứu trợ của dân nghèo. Bản thân nữ ca sĩ cũng không đính chính thông tin này và cứ để bác trưởng thôn rơi vào tầm ngắm của dân mạng.

Thuỷ Tiên bị Cộng đồng mạng chỉ trích, yêu cầu cô phải xin lỗi trưởng xóm xã Hải Lăng.

Ngay sau đó, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh nhà trưởng xóm vô cùng khó khăn, xập xệ, cho rằng nữ ca sĩ đang nói dối.

Nhiều người cho rằng tiêu chí Thủy Tiên đưa ra là ngập trên 1m nên không phân biệt giàu nghèo được. Bên cạnh đó, nhiều người đã tỏ ra rất chia sẻ với Thủy Tiên khi bỗng dưng bị trách móc vô lí, thậm chí còn có những lời lẽ xuyên tạc.

Trước chỉ trích của dân mạng, Thủy Tiên lại chỉ trích ngược lại khi cho rằng "bác trưởng thôn trên mạng" không hề nghèo khó bằng hình ảnh chụp căn nhà khang trang. "Ngay cả chính quyền xã họ cũng đã thừa nhận có thiếu sót khi lập danh sách và đang tiến hành rà soát lại danh sách hỗ trợ mình như link báo bên dưới, mắc gì các bạn chửi rũa Tiên thậm tệ và bắt Tiên xin lỗi? Tiên sai cái gì mà xin?", bà xã Công Vinh nói.

Hy vọng lần thứ trở lại Quảng Trị, Thuỷ Tiên sẽ rút được những kinh nghiệm từ lần trước, tránh xảy ra những xùm xùm không đáng có để ảnh hưởng đến danh tiếng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quảng Trị Sài Gòn