Tin mới

Thủy Tiên kêu gọi được 10 tỷ đồng chỉ sau 24 giờ, đích thân đứng phát nhu yếu phẩm cho đồng bào trong 'rốn lũ'

Thứ tư, 14/10/2020, 09:30 (GMT+7)

Chỉ sau 24 giờ phát động quỹ cứu trợ, Thủy Tiên đã kêu gọi được 10 tỷ đồng. Hiện nữ ca sĩ đang có mặt tại Huế và đích thân đứng phát nhu yếu phẩm cho đồng bào chịu ảnh hưởng của mưa lũ.

Xót xa cho tình cảnh khốn cùng của đồng bào 4 tỉnh miền Trung khi mưa lũ gây ngập lụt nghiêm trọng, mới đây trên trang cá nhân, Thuỷ Tiên đã đứng lên kêu gọi sự chung tay giúp đỡ của bạn bè, anh chị em đồng nghiệp cũng như khán giả để cứu trợ người dân đang gặp khó khăn tại các tỉnh miền Trung.

Chỉ sau 24 giờ, Thủy Tiên đã kêu gọi được tới 10 tỷ đồng từ những tấm lòng hảo tâm để ủng hộ đồng bào miền Trung. Ngay trong tối ngày 13/10, cô đã có mặt tại Huế và bắt đầu chuyến hành trình thiện nguyện.

Thủy Tiên đã ngay lập tức bay vào Huế để bắt đầu hành trình thiện nguyện. Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân, bà xã của Công Vinh cho biết sẽ dùng số tiền để mua nhu yếu phẩm, thuốc men để tiếp tế ngay lập tức tới các vùng ngập lụt, mất điện, mất liên lạc và cạn kiệt lương thực, nước uống. Sau đó chờ khi lũ đi qua, đích thân cô sẽ hỗ trợ người dân bằng tiền mặt để trang trải cuộc sống và sửa chữa nhà cửa hư hại.

Bà xã của Công Vinh tự tay đi mua những thùng mì, áo phao và ngay trong đêm để kịp đi phát cho người dân vào sáng hôm sau. Ảnh: FBNV

Những hình ảnh trên mạng xã hội trong sáng ngày 14/10 cho thấy Thủy Tiên đã có mặt tại ngã 4 An Lộ và quốc lộ 1A. Tại đây, đoàn cứu trợ của Thủy Tiên liên tục đứng phát nhu yếu phẩm tại các địa điểm và livestream trên trang cá nhân để người dân biết được và đến nhận.

Thủy Tiên và đoàn cứu trợ có mặt tại một điểm trường mầm non. Rất đông người dân đã đứng đợi sẵn để nhận đồ tiếp tế. Ảnh chụp màn hình

Đích thân nữ ca sĩ giao tận tay từng thùng mì cho người dân gặp khó khăn. Ảnh chụp màn hình

Trong buổi sáng nay, đã có rất đông người dân đứng xếp hàng để nhận những thùng mì tôm, nước uống và thuốc men.

Một điểm phát đồ tiếp tế của nữ ca sĩ tại quốc lộ 1A. Ảnh: MXH

Nụ cười hạnh phúc của người dân sau khi được nhận nhu yếu phẩm cần thiết. Ảnh: MXH

Dự kiến trong những ngày tới, đoàn cứu trợ của Thủy Tiên sẽ tiếp tục đi đến những khu vực gặp khó khăn để hỗ trợ người dân. Ngoài ra, quỹ Từ thiện của chủ nhân bản hit Ngôi nhà hạnh phúc vẫn đang tiếp tục nhận đóng góp từ mạnh thường quân trên khắp cả nước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news