Tin mới

Thủy Tiên kêu gọi được số tiền lớn chưa từng có, tiết lộ đã đổ bệnh vì mưa lũ miền Trung

Thứ bảy, 17/10/2020, 09:48 (GMT+7)

Trong những chia sẻ mới nhất, Thủy Tiên cho biết quỹ cứu trợ đã kêu gọi được số tiền lên đến 40 tỷ đồng. Đồng thời nữ ca sĩ cũng tiết lộ tình hình sức khỏe trong suốt những ngày đi từ thiện tại miền Trung.

Như thường lệ, sau mỗi chuyến đi thiện nguyện tại các địa điểm bị ngập lụt, Thủy Tiên lại cập nhật tình hình cũng như số tiền đã quyên góp được. Theo những đăng tải mới nhất trên fanpage cá nhân, nữ ca sĩ của bản hit Ngôi nhà hạnh phúc đã quyên góp được 40 tỷ đồng chỉ sau hơn 3 ngày.

Thủy Tiên đăng tải những tin nhắn ủng hộ từ các tấm lòng hảo tâm gửi về cho quỹ cứu trợ. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, "Cô Tiên" cũng có những chia sẻ về tình hình sức khỏe khiến fan không khỏi lo lắng. Cụ thể, trong ngày đầu tiên ra Huế, cả đoàn gặp mưa to. Thủy Tiên cầu cho hôm sau nắng và đúng ngày hôm sau nắng lên khiến sức khỏe của cả đoàn bị ảnh hưởng.

Liên tục lội nước, chèo thuyền đi đến từng hộ gia đình, Thủy Tiên cho thấy sự phờ phạc trong những buổi livestream. Chia sẻ về điều này, bà xã của Công Vinh tiết lộ mình đã bị nhiễm lạnh và phải nhờ bác sĩ đến thăm khám và bổ sung Vitamin. Rất may sau một hồi thăm khám, bác sĩ chỉ nói Thủy Tiên chỉ cần sử dụng thuốc để tiếp tục hành trình.

Thủy Tiên được bác sĩ thăm khám sau khi nhiễm lạnh. Ảnh: FBNV

Cô còn khoe hình những vỉ thuốc phải sử dụng sau những ngày ngâm nước lũ. Ảnh: FBNV

Đáng chú ý nhất, cuối cùng Thủy Tiên cũng nói rõ thái độ của chồng và con gái khi cô quyết định đi cứu trợ. Nữ ca sĩ cho biết Công Vinh liên tục gọi điện hối thúc cô quay lại TP.HCM, anh còn nấu yến bồi bổ và luôn sẵn sàng vé bay cho Thủy Tiên về nghỉ ngơi ít ngày rồi 2 vợ chồng cùng ra lại miền Trung. Trước đó, ngay khi biết tin bà xã đã đi miền Trung, Công Vinh chia sẻ: "Tôi có cô vợ trời hành, giờ chỉ biết cầu nguyện cho vợ trở về Bình An".

Đặc biệt, bé Bánh Gạo cũng đang rất nhớ mẹ. Thủy Tiên chia sẻ: "Con Gạo chiều nay nó hỏi ba: 'Ủa mẹ đi đâu lâu vậy con nhớ, kêu mẹ về liền đi'. Xong ba mở clip cho nó coi, nó thấy clip mẹ xong nó òa khóc nức nở nói gào lên: 'Ba ơi, con không muốn mẹ chết đâu', xong ba nói không mẹ đi giúp các ông bà cô chú rồi về".

Bên ngoài khách sạn mà Thủy Tiên đang ở. Có thể thấy nước đang dâng cao và ngập ít nhất 30 cm. Ảnh: FBNV

Sau khi nghe tâm sự của chồng và con gái, Thủy Tiên đã có ý định đặt vé trở về. Tuy nhiên, hiện tại do ảnh hưởng của tình hình thời tiết nên các chuyến bay đã tạm hoãn khiến cô chưa thể về theo kế hoạch. "Rồi xong, mai bão về, nước dâng cao lại. Máy bay không bay được để về ăn yến chồng nấu nên mai mình đi lội nước tiếp vậy. Đùa chứ mình là ba mẹ muốn mình làm thần tiên nhưng đời đưa đẩy làm thần nước có pha tí thần kinh chứ mình cũng đâu muốn", nữ ca sĩ bày tỏ.

Dưới phần bình luận, người hâm mộ để lại nhiều lời động viên và mong Thủy Tiên giữ gìn sức khoẻ. Đồng thời công chúng cũng không quên cảm ơn nhưng tấm lòng vàng của các nhà hảo tâm đã quyên góp số tiền khủng cho bà con miền Trung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news