Tin mới

Thủy Tiên lần đầu lên tiếng về chuyện bị MC Thùy Minh "nói xấu"

Thứ bảy, 28/11/2015, 08:51 (GMT+7)

Ca sĩ Thủy Tiên lần đầu lên tiếng về câu chuyện bị MC Thùy Minh chê thậm tệ trong chương trình "Những kẻ lắm lời" (Bitches in Town).

Ca sĩ Thủy Tiên lần đầu lên tiếng về câu chuyện bị MC Thùy Minh chê thậm tệ trong chương trình "Những kẻ lắm lời" (Bitches in Town).

Thời gian qua, không ít sao Việt đã trở thành "nạn nhân" bị lôi ra bàn tán trong chương trình "Những kẻ lắm lời" của MC Thùy Minh. Một trong những sao Việt bị chê thậm tệ trong talkshow là Thủy Tiên.

Trước những lời chê bai này, bà xã Công Vinh bày tỏ quan điểm không quan tâm và không chấp những người "làm nhục" mình:

"Vũng Tàu nắng quá. Bữa giờ gặp ai cũng hỏi: "Cảm xúc của chương trình bích bích gì đó sao Tiên?". Em thấy có gì đâu, em thấy bình thường, làm nghề này phải chấp nhận sống với lời khen tiếng chê, đúng hay sai tự mình và người biết là được. Người ta khen thì mình cảm ơn, người ta chê thì mình sửa, còn chê không đúng hay làm nhục thì mình cười cho qua chuyện thôi để bụng làm gì cho nó nặng..."

Thủy Tiên quyết bỏ qua mọi chuyện với MC Thùy Minh. Ảnh internet

Quan điểm của Thủy Tiên nhận được sự đồng tình của fan và dư luận. Phần lớn đều cho rằng, hãy bỏ qua mọi chuyện sẽ khiến tâm hồn bình yên hơn.

Được biết, là một show tập trung vào việc bình luận về nghệ sĩ, về những câu chuyện trong showbiz, trong giới trẻ - theo những góc nhìn cá nhân và qua những câu chuyện phiếm giữa 3 VJ, gồm: MC Thuỳ Minh, stylist Lê Minh Ngọc và nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch.

Sau nhiều tranh cãi trong dư luận, chiều ngày 25/11, talkshow "Những kẻ lắm lời" của MC Thùy Minh đã bị Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin Điện tử ra văn bản yêu cầu tạm dừng vì xúc phạm đến người khác.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news