Tin mới

Nhìn Thủy Tiên đi làm từ thiện mùa lũ, dân mạng đồng loạt gọi tên MC Phan Anh

Thứ tư, 14/10/2020, 10:35 (GMT+7)

Trong khi những nhân vật nổi tiếng, có sức ảnh hưởng của showbiz Việt đang liên tục kêu gọi quyên góp để hướng về miền Trung, dân mạng lại đồng loạt nhắc tên MC Phan Anh.

Khi dịch Covid-19 vừa đi qua, nhiều tỉnh thành miền Trung lại phải oằn mình chống chọi thiên tai, bão lũ. Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Nam... cùng nhiều địa phương khác đang chìm trong biển nước và trở thành "rốn lũ". Cuộc sống sinh hoạt của người dân bị đảo lộn, đã có quá nhiều trường hợp đáng tiếc xảy ra vì mưa lũ khiến dư luận không khỏi đau xót.

Những ngày này, người dân cả nước đang đồng lòng hướng về miền Trung. Là những người nổi tiếng và có sức ảnh hưởng, rất nhiều nghệ sĩ của showbiz Việt đã lên tiếng kêu gọi, lập ra những quỹ ủng hộ để hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng bởi thiên tai và bão lũ.

Những hình ảnh về Thủy Tiên, nữ ca sĩ kêu gọi được 10 tỷ đồng chỉ sau 24 giờ đích thân bay vào Huế, mua từng thùng mì tôm, đi đến từng nơi khó khăn nhất để phát nhu yếu phẩm cho người dân khiến dân mạng càng khâm phục. Và trong khi những hình ảnh này có sức lan tỏa mạnh mẽ thì rất nhiều dân mạng đang nhắc tên MC Phan Anh.

Khi Thủy Tiên đang đi cứu trợ đồng bào chịu ảnh hưởng của Mưa lũ ở miền Trung...

Thì MC Phan Anh lại bị Cộng đồng mạng gọi tên. Ảnh: Internet

Hồi tháng 10/2016, MC Phan Anh kêu gọi được 24 tỷ ủng hộ, hỗ trợ cho đồng bào gặp thiên tai ở miền Trung đợt bão năm 2016. Không ít người đặt nghi vấn về việc MC Phan Anh sử dụng số tiền này như thế nào? Từng có đồn đoán cho rằng Phan Anh chỉ để ra 3 tỷ làm Từ thiện và tư lợi cá nhân con số 21 tỷ đồng.

Ảnh: Zing

Để chứng tỏ minh bạch thông tin, Phan Anh đã tổ chức họp báo để công khai số tiền quyên góp được và mục đích sử dụng. Nam MC còn lập wesite để cập nhật thông tin giải ngân 24 tỷ đồng nhưng vẫn không thuyết phục được nhiều người.

Dòng chia sẻ gần đây nhất của MC Phan Anh. Anh cảm thấy đau xót và cầu nguyện cho người dân miền Trung kiên cường, cầu cho trời bớt mưa và cầu cho Bình An đến tất cả. Ảnh chụp màn hình

Dòng trạng thái đã được đăng cách đây mấy ngày nhưng dân mạng vẫn liên tục vào "đá đểu". Ảnh chụp màn hình

Và khi những hình ảnh về Thủy Tiên đi cứu trợ được lan tỏa, dân mạng liên tục réo tên MC Phan Anh. Ảnh chụp màn hình

Cứ mỗi khi mưa lũ, thiên tai ập đến, dân mạng lại gọi tên vị người từng dẫn chương trình Cặp đôi hoàn hảo mùa 3. MC Phan Anh cũng thường xuyên lên tiếng, bày tỏ sự đồng cảm về các thảm họa thiên tai hay những sự việc đáng tiếc xảy ra trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Vì vậy, lần này dân mạng vẫn đang chờ đợi một động thái chính thức từ một người có tiếng nói và có sức ảnh hưởng trong showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news