Tin mới

Giữa tâm bão xử lý anti fan, Thủy Tiên lộ hình ảnh tiều tụy xơ xác không ai nhận ra

Thứ năm, 12/11/2020, 16:03 (GMT+7)

Trở về từ miền Trung sau đợt từ thiện thứ 2, Thủy Tiên cho thấy sự tiều tụy và suy nhược thấy rõ, Trong một bức ảnh bị chụp lén ngoài phố, nữ ca sĩ có ngoại hình càng ngày càng gầy gò và xơ xác.

Trở về nhà từ ngày 6/11, Thủy Tiên cho thấy những dấu hiệu suy giảm rõ rệt về mặt sức khỏe sau những ngày đi phát tiền Từ thiện tại miền Trung.

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên vừa thông báo điều này cũng như những kế hoạch tiếp theo. Sức khỏe của Thủy Tiên được NHM quan tâm hơn hết vào lúc này. Theo giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc, Thủy Tiên đã có 12 ngày dầm mưa dãi nắng khắp các tỉnh thành miền Trung. Cô cảm thấy mệt mỏi đến mức đầu óc không còn tỉnh táo.

Những mệt mỏi này đến từ cả về thể chất lẫn tinh thần. Trong chuyến làm từ thiện đợt 2 vừa qua, bà xã Công Vinh đã bị rất nhiều anti fan lên tiếng tẩy chay sau những tình huống xử lý về lùm xùm liên quan đến chuyện từ thiện và thông báo gia cảnh một người trưởng xóm tại Hải Lăng, Quảng Trị. Những áp lực này khiến Thủy Tiên còn phải bật khóc.

Thậm chí ông xã Công Vinh còn chụp lại hình ảnh Thủy Tiên đang phải nằm truyền nước. Cựu cầu thủ cho biết: "Ở nhà 1 giọt mưa cũng không ráng che không dám cho rớt lên đầu bả vì bả dễ ốm. Vậy mà dầm mưa gần tháng trời nói không được, mỗi lần nói là bị bả nạt lại. Sau lần này hi vọng bả chừa".

Sau đó, một thành viên trong đoàn từ thiện của nữ ca sĩ cũng đã đăng tải khung hình Thủy Tiên phờ phạc trông rất đáng thương. Khuôn mặt xanh xao, gầy rộc đi làm ai cũng phải xót xa.

"Hãy thử một lần đặt mình vào chị, nếu một ngày chúng ta đứng cười, nói và hỗ trợ tận tay cho 12.600 người. Chỉ nghĩ thôi, đã cảm thấy vượt quá sức chịu đựng của một người. Và chỉ có làm bằng cả trái tim, mới có một nghị lực như vậy"

Chưa dừng lại ở đó, trong một bức hình khác được fan hâm mộ chụp lại sáng ngày 12/11, Thủy Tiên càng có diện mạo khó nhận ra hơn. Trông cô càng gầy yếu với cơ thể xanh xao và sự mệt mỏi lộ rõ trên khuôn mặt.

Hình ảnh này càng khiến fan hâm mộ của "cô Tiên" xót xa hơn bởi nữ ca sĩ đang là nạn nhân trong làn sóng anti fan dữ dội. Được biết hiện tại ông xã Công Vinh đang nỗ lực đưa những người cầm đầu của group anti fan ra trước pháp luật để chịu trách nhiệm với những cáo buộc bôi nhọ, vu khống Thủy Tiên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news