Tin mới

Thủy Tiên, Minh Hằng làm giám khảo Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015

Thứ tư, 27/05/2015, 15:46 (GMT+7)

Cùng với sự trở lại của " thỏi Socola" Đoan Trang, Thủy Tiên, Minh Hằng sẽ là hai gương mặt mới với vai trò giám khảo của chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí 2015.

Cùng với sự trở lại của "thỏi Socola" Đoan Trang, Thủy Tiên, Minh Hằng sẽ là hai gương mặt mới với vai trò giám khảo của chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí 2015.

Sau khi kết thúc vòng sơ tuyển, vòng tuyển chọn chính thức sẽ được diễn ra vào tháng 6 tới đây. Ban tổ chức vừa tiết lộ thông tin về Ban giám khảo “Bước nhảy hoàn vũ nhí” năm nay. Theo đó, ca sỹ Đoan Trang sẽ quay trở lại tiếp tục ngồi trên ghế nóng của chương trình.Hai giám khảo mới là Thủy Tiên và Minh Hằng. Cả hai đều là những ngôi sao ca nhạc hàng đầu của Vpop.

Ca sĩ Thủy Tiên

Thủy Tiên với khả năng sáng tác và diễn xuất luôn ghi dấu ấn trong lòng khán giả, Thủy Tiên luôn mang đến sự mới lạ và ấn tượng trong những tiết mục của mình.

 

Những động tác kỹ thuật mềm dẻo và kĩ thuật, cô đã khẳng định khả năng và sự nỗ lực của mình khi giành ngôi vị Á quân của cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ 2011.

Ca Sĩ - Diễn viên Minh Hằng

Nổi tiếng với khả năng nhảy múa, Minh Hằng luôn khiến người xem thích thú với những tiết mục cân bằng giữa phần nghe và phần nhìn. Minh Hằng đã bước lên ngôi vị quán quân của Bước Nhảy Hoàn Vũ 2012. Những màn trình diễn của Minh Hằng luôn nhận được sự đón nhận hào hứng từ công chúng. 

 

Minh Hằng cũng từng thể hiện sự am hiểu về nhảy, múa của mình qua những nhận xét “thấu tình đạt lý” khi ngồi trên ghế giám khảo của chương trình Got to dance – Vũ điệu đam mê.

Ca sĩ Đoan Trang

Giám khảo cuối cùng của hàng ghế nóng năm nay là Đoan Trang. Cô không chỉ từng tham gia chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ và xuất sắc giành giải Bạc trong mùa giải năm 2010.

 

Đoan Trang đã một lần nữa chứng minh kinh nghiệm biểu diễn, cùng sự hiểu biết những kĩ thuật của bộ môn Dancesport, khi cùng cố vấn Phan Hiển đưa bé Linh Hoa xuất sắc lên ngôi vị quán quân trong mùa Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí đầu tiên.

Với những kinh nghiệm của bản thân, cùng sự tận tâm và nhiệt tình, 3 nữ Giám khảo xinh đẹp của Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí 2015 hứa hẹn sẽ hút được sự chú ý của đông đảo khán giả cả nước.

Hoàng Cúc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news