Tin mới

Thủy Tiên ngỡ ngàng trước cách đối đáp kiểu 'con nhà giàu' của bé Bánh Gạo

Thứ hai, 03/06/2019, 12:00 (GMT+7)

Ca sĩ Thủy Tiên không giấu được sự bất ngờ khi nghe phần đối đáp cực lém lỉnh của con gái Bánh Gạo.

Ca sĩ Thủy Tiên vừa chia sẻ một câu chuyện thú vị về con gái Bánh Gạo. Theo đó, Thủy Tiên cho biết, ngày 1/6, cô và ông xã Công Vinh bận việc nên không thể đưa con đi chơi và hoàn toàn bất ngờ trước màn đòi quà xa xỉ đúng chất "con nhà giàu" của Bánh Gạo.

Bé Bánh Gạo luôn được Thủy Tiên dạy cách biết chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn. Ảnh internet

Thủy Tiên viết: "Mẹ: 1/6 mẹ đi Hà Nội diễn, ba đi 2 sự kiện rồi lo học viện cả ngày không thể dẫn con đi chơi được. Mai ba mẹ về dẫn con đi chơi và mua đồ chơi bù cho con gái nha.

Gạo: Không sao, mình tiết kiện tiền cho người nghèo đừng mua đồ chơi, ngày mai mẹ về mẹ chỉ cần dẫn con đi Úc nơi có tuyết chơi được rồi mẹ.

Ủa, con khôn hết phần thiên hạ vậy sao mẹ làm lại con hả Gạo?"

Phần đòi quà xa xỉ của bé Bánh Gạo khiến cư dân mạng thích thú: "Con mẹ Tiên có khác, thông minh quá"; "Bé Bánh Gạo lém lỉnh quá mẹ Tiên ơi"; "Đọc tưởng bé dành tiền cho Từ thiện ai ngờ lại đòi chuyến đi xa xỉ"...


Có bố mẹ giàu có, con gái Công Vinh - Thủy Tiên được cưng chiều như 'trứng mỏng'.  Ngoài những điều kiện vật chất, cô bé luôn được bố mẹ giành rất nhiều thời gian để chăm sóc.

Con gái Thủy Tiên - Công Vinh sinh năm 2013 và chưa một lần lộ mặt. Vợ chồng nữ ca sĩ quyết giấu con đến cùng. Nói về lý do không công khai hình ảnh của con, Thủy Tiên cho biết, cô muốn để con có một cuộc sống phát triển bình thường như những đứa trẻ khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news