Tin mới

Thủy Tiên nhập viện vì biến chứng, thái độ của Công Vinh mới bất ngờ

Thứ hai, 02/03/2020, 16:15 (GMT+7)

Công Vinh có phản ứng bất ngờ khi nghe tin bà xã Thủy Tiên nhập viện vì biến chứng.

Cách đây không lâu, cựu cầu thủ Công Vinh đã chia sẻ bất ngờ về chuyện bà xã Thủy Tiên phải nhập viện vì biến chứng sau khi nhổ răng khôn.

Công Vinh than phiền vì Thủy Tiên một mình nhập viện. Ảnh internet

Công Vinh bày tỏ sự bức xúc khi bà xã tự ý đi một mình mà không cần sự giúp đỡ của chồng. Cựu cầu thủ Nghệ An phàn nàn: "Nhiều khi lấy phải con vợ như này đau đầu lắm mọi người ạ".

Chia sẻ của Công Vinh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Dù đang trách vợ nhưng cũng đủ thấy Công Vinh lo lắng cho Thủy Tiên đến như nào.

Không chỉ giỏi kiếm tiền, Công Vinh còn là một người chồng lý tưởng. Trước đây, Thủy Tiên từng cho biết, cứ có thời gian rảnh rỗi là ông xã lại vào bếp nấu ăn cho vợ con. Không chỉ vậy, Công Vinh còn thường xuyên tặng bà xã những món đồ đắt tiền khiến ai nấy choáng váng.

Suốt hơn 1 thập kỷ qua, Công Vinh và Thủy Tiên luôn là cặp vợ chồng hạnh phúc, ngọt ngào bên nhau. Thời điểm ban đầu khi công khai yêu nhau, nữ ca sĩ bị cho rằng mượn danh Công Vinh để Pr tên tuổi. Tuy nhiên, Thủy Tiên đã chứng minh hạnh phúc là có thật trước những lời đàm tiếu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news