Tin mới

Thủy Tiên, Nhật Kim Anh tất bật “chạy sô” sau đám cưới

Thứ hai, 29/12/2014, 11:46 (GMT+7)

Sau đám cưới hạnh phúc, Thủy Tiên và Nhật Kim Anh tất bật “chạy sô” diễn phục vụ khán giả.

 

 

 

 

 

 

 

Sau đám cưới hạnh phúc, Thủy Tiên và Nhật Kim Anh tất bật “chạy sô” diễn phục vụ khán giả.

Với Thủy Tiên, ngay sau lễ cưới hoành tráng cùng Công Vinh. Cô ca sĩ đã ráo riết chạy ra Hà Nội tham dự chương trình “Khát vọng trẻ 8” tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô vào tối ngày 28/12.

Thủy Tiên tất bật chạy so tại Hà Nội sau đám cưới

Thủy Tiên diện chiếc áo dài cam nổi bật trên sân khấu. Trước đó 1 ngày, bà mẹ một con đã làm người hâm mộ ngỡ ngàng khi khoe vóc dáng chuẩn trong ba chiếc váy cưới được đặt may riêng đầy gợi cảm. Giọng ca gốc Kiên Giang trình diễn các ca khúc ca ngợi quê hương, đất nước trong chương trình Khát vọng trẻ số 8.

Thúy Tiên và Công Vinh dành 2 tỷ đi từ thiện

Đám cưới đẹp như mơ của cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh đã diễn ra trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè và người hâm mộ.     Với kết quả đẹp cho chuyện tình trải qua 6 năm với không ít thị phi, đám cưới Thủy Tiên và Công Vinh là sự mong đợi nhất của người hâm mộ. 

Với Thủy Tiên, hiện tại là những tháng ngày hạnh phúc trọn vẹn khi nhận được sự yêu thương của cả hai bên gia đình. Bố mẹ Công Vinh đều thương nữ ca sĩ như con gái trong nhà. Sau đêm lưu diễn tại Hà Nội, vợ chồng nữ ca sĩ sẽ đưa con gái Bánh Gạo về Quỳnh Lưu, Nghệ An để ra mắt họ nội.

Cũng như Thủy Tiên, sau khi đám cưới vào tối ngày 28/12 tại đêm thi thứ 7 chương trình "Sao Việt toàn năng" đã được tiếp tục lên sóng truyền hình VTV9. Mặc dù Trương Quỳnh Anh khiến nhiều người bất ngờ khi phải nói lời chia tay chương trình, nhưng chính Nhật Kim Anh mới là gương mặt được quan tâm nhiều nhất bởi lẽ cô vừa "lên xe hoa về nhà chồng" trước đó một ngày.

Nhật Kim Anh biểu diễn tiết mục "Oh la la" trong chương trình Sao Việt toàn năng

Xuất hiện trên sân khấu với hình ảnh nàng công chúa Ấn Độ, nữ diễn viên kiêm ca sĩ xinh đẹp đã thể hiện ca khúc "Oh la la". Tiết mục của cô được dàn dựng khá công phu với màn nhảy Bollywood, tạo không khí vô cùng sôi động và máu lửa.

Trước tinh thần hăng say của Nhật Kim Anh, nữ MC Mai Thu Huyền và giám khảo Ngọc Anh đã bày tỏ thái độ nể phục đàn em trên sân khấu, vì giữa lúc đang tổ chức đám cưới mà cô vẫn dành nhiều thời gian luyện tập.

Nhật Kim Anh và chồng sẽ hưởng thụ tuần trăng mật vào đầu năm sau

Riêng Nhật Kim Anh chia sẻ, vì bận rộn cho cuộc thi nên cô và chồng hủy luôn tuần trăng mật. Thay vào đó, đôi uyên ương vừa cưới sẽ có chuyến du lịch vào đầu năm 2015.

Được biết, ngay sau ngày cưới, Nhật Kim Anh đã liền chạy show ở Bến Tre. Hôm nay, cô lại tiếp tục đi diễn ở Buôn Mê Thuột. Mặc dù công việc tất bật, nhưng nữ diễn viên kiêm ca sĩ vẫn cảm thấy hạnh phúc vì có chồng mới cưới đi theo "tháp tùng". Cô hứa sẽ cố gắng dành thời gian về thăm gia đình ở Vũng Tàu và trở thành vợ hiền, dâu thảo trong thời gian tới.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news