Tin mới

Thủy Tiên nhảy cực sung với bộ đồ bốc lửa, phản ứng của Công Vinh khi ngồi cạnh khiến dân mạng ngỡ ngàng

Thứ ba, 29/09/2020, 21:19 (GMT+7)

Trước mặt là bà xã đang nhảy sung hết cỡ trong bộ váy bốc lửa tôn lên những đường cong hoàn hảo, phản ứng của Công Vinh mới khiến nhiều dân mạng cực kì thích thú.

Dù luôn nổi tiếng với sự lãng mạn và những cử chỉ đầy ngọt ngào dành cho vợ nhưng mới đây, dân mạng vừa tìm ra được khoảnh khắc Công Vinh "dửng dưng" dù vợ đang biểu diễn cực sung tại một sự kiện.

Trong đoạn clip này, nữ ca sĩ đã tái hiện lại bản hit đình đám Ngôi nhà hạnh phúc. Âm nhạc và vũ điệu đầy sôi động khiến các khán giả bên dưới không ngừng vỗ tay và nhún nhảy theo.

Trên nền nhạc bốc lửa, Thủy Tiên khéo léo lựa chọn bộ trang phục đầy sexy. Chiếc váy xanh xẻ cao chính là điểm nhấn làm tôn lên những đường nét gợi cảm của cơ thể. Thủy Tiên đi đến đâu, hàng trăm cặp mắt lại phải dõi theo ngước nhìn đến đó. Ấy thế mà dường như Công Vinh là người duy nhất không biểu lộ cảm xúc và cũng chẳng dõi theo vợ mình đang biểu diễn.

Cựu tiền đạo của CLB Hà Nội ngồi "im như tượng" quan sát vợ mình trình diễn. Khoảnh khắc Thủy Tiên bước qua và chạm mặt, Công Vinh cũng chẳng trao cho bà xã nụ cười nào. Đáp lại đó là gương mặt vẫn "lạnh như tiền", cool ngầu như chẳng có gì xảy ra.

Hành động này của Công Vinh ngay lập tức khiến dân mạng phải đoán già đoán non. Một fan hâm mộ lém lỉnh bình luận: "Chắc chị nhà mặc váy này không thích nên mới xị mặt ra".

Nhiều dân mạng khác cũng không kém phần hài hước khi cho rằng Công Vinh đã quá "ám ảnh" với những đường nét này nên không hề biểu lộ cảm xúc gì.

Vốn được coi như "cặp đôi hoàn hảo" của showbiz Việt, Công Vinh và Thủy Tiên luôn khiến fan phải ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân tràn ngập hạnh phúc dù kết hôn sau 12 năm.

Kể từ khi lập gia đình, Thủy Tiên cũng lui về hậu trường và là hậu phương vững chắc cho người chồng trong những bước đi tiếp theo của sự nghiệp. Cả hai đã có một cô con gái 7 tuổi với biệt danh "Bánh Gạo".

Công Vinh và Thủy Tiên đã chọn cuộc sống khép kín hơn, thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về gia đình trên mạng xã hội. Cũng từ đó mà thị phi hay sự soi mói cho cặp đôi này cũng ít dần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news