Tin mới

Thủy Tiên nói gì khi CDM nhắc tới Trấn Thành, Trường Giang, Ngọc Trinh về chuyện từ thiện?

Thứ sáu, 16/10/2020, 10:00 (GMT+7)

Sau khi kêu gọi được 30 tỷ để ủng hộ đồng bào miền Trung, rất nhiều người gửi lời khen ngợi hành động của Thủy Tiên. Tuy nhiên, có không ít người lại nhắc tới Trấn Thành, Ngọc Trinh, Trường Giang... và cho rằng những nghệ sĩ này không đi từ thiện.

Sau khi kết thúc ngày thứ 2 cứu trợ lũ lụt tại một số địa điểm ở Thừa Thiên - Huế và Quảng Trị, 'bà vợ trời hành' của cựu danh thủ Công Vinh đã có những chia sẻ mới trên mạng xã hội.

'Nàng Tiên' cho biết số tiền quyên góp gửi vào tài khoản ngân hàng cá nhân của cô đã vượt mức 30 tỷ đồng. Cô không quên cảm ơn tấm lòng của khán giả khắp nơi, và vẫn còn nhiều năng lượng cho những ngày cứu trợ sắp tới.

Nhìn những hình ảnh nữ ca sĩ xắn quần, tự tay lội nước để đưa từng thùng mì đến cho người dân vùng lũ làm dân mạng cảm thấy rất xúc động.

Ngay dưới phần chia sẻ của Thủy Tiên, rất nhiều người gửi lời khen ngợi hành động của 'Nàng Tiên'. Tuy nhiên, có không ít người lại nhắc tới Trấn Thành, Ngọc Trinh, Trường Giang... và cho rằng những nghệ sĩ này không đi Từ thiện.

Trước những bình luận có phần động chạm này, Thủy Tiên đã ngay lập tức lên tiếng phản bác: "Quan điểm của mình, từ thiện là do mình có thời gian và sở thích hay không. Chứ nó không phải là trách nhiệm của bất cứ người nào cả. Mình thích thì mình làm, người khác không thích thì họ không làm...

Tùy hoàn cảnh thực tế, Thuỷ Tiên sẽ cho nhiều hay ít, 500.000 đồng hay 1 triệu, 2 triệu, 3 triệu, 5 triệu, hay 10 - 20 triệu gì cũng là tùy trường hợp.

Mình cũng không thể giúp người ta lúc khó khăn nên đừng ép họ phải làm điều mình muốn khi họ có tiền. Những comment như vậy với anh Thành, anh Giang, em Trinh hay nhiều nghệ sỹ khác là không công bằng với họ. Có khi họ làm âm thầm mà mình không biết thì sao. Tiên rất cảm ơn vì bạn đã quan tâm đến việc này của Tiên nhưng những comment như vậy vô tình gây ảnh hưởng tình cảm đồng nghiệp với nhau rất không nên đâu ạ".

Sau chia sẻ của Thủy Tiên, nhiều người cũng bày tỏ sự tán đồng và hi vọng cư dân mạng không nên có những bình luận đụng chạm tới nghệ sĩ khác.

Được biết, mới đây trên trang cá nhân, MC Trấn Thành đã ra thông báo kêu gọi ủng hộ người dân miền Trung đang chịu ảnh hưởng của bão lũ.

Nam MC Rap Việt hứa sẽ mang toàn bộ số tiền ủng hộ, không ăn bớt một đồng nào để giúp đỡ bà con người dân miền Trung. Anh sẽ dành 3 ngày để nhận tiền quyên góp rồi sau đó sẽ tiến hành chuyển tiền đến miền Trung vào ngày 19/10.

Ông xã Hari Won cho biết mình cảm thấy rất đau xót và xúc động khi chứng kiến những hình ảnh đồng bào gặp nạn, chìm trong biển nước. Đặc biệt, Trấn Thành xung phong đóng góp 300 triệu đồng đầu tiên vào quỹ từ thiện này và sẽ tự mình đi đến miền Trung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news