Tin mới

Thủy Tiên lên tiếng trước nghi vấn bị đàn em Linh Chi chèn ép tại sự kiện

Thứ ba, 08/12/2020, 00:54 (GMT+7)

Trước những ồn ào xoay quanh đêm trình diễn tại Vietnam International Fashion Week 2020, Thủy tiên đã chính thức lên tiếng thanh minh cho đàn em Linh Chi, Ninh Dương Lan Ngọc và Ngọc Trinh.

Sau đêm trình diễn tại Vietnam International Fashion Week 2020 vào cuối tuần vừa qua, khoảnh khắc Ngọc Trinh, Ninh Dương Lan NgọcLinh Chi hồn nhiên tạo dáng, không để ý những khách mời xung quanh nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả.

Linh Chi, Lan Ngọc, Ngọc Trinh ngồi cạnh nhau tại đêm thời trang mới đây

Đặc biệt hơn cả, hành động hất tóc, quay lưng về Thủy Tiên của Linh Chi đặt ra nghi vấn chân dài vô lễ, chèn ép đàn chị. Sau hành động hất tóc này của bà xã Lâm Vinh Hải, Thủy Tiên còn nhanh chóng rời đi. Sự việc tiếp tục bị đẩy lên cao trào khi Linh Chi nhìn theo đàn chị và để lại ánh mắt 'sắc lẹm' khiến dư luận không khỏi phẫn nộ.

Khoảnh khắc ngắn ngủi này vì thế nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận. Phía Linh Chi để tránh sự tấn công từ dư luận cũng phải khóa bình luận trên trang cá nhân.

Loạt hành động của Linh Chi nhận về rổ 'gạch đá' của dư luận khi bị nghi là người chèn ép, thái độ với đàn chị Thủy Tiên

Trước ồn ào đang dâng cao, 'người bị hại' trong câu chuyện là nữ ca sĩ Thủy Tiên đã chính thức có những chia sẻ về khoảnh khắc gây tranh cãi. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết cô rời sự kiện không phải bởi tức giận về hành động của đàn em mà là do nhiếp ảnh gọi ra ngoài để chụp hình.

Thủy Tiên đã lên tiếng thanh minh cho đàn em và đồng thời cho biết cô ra ngoài để chụp hình chứ không phải bỏ về vì bức xúc trước hành động của Linh Chi

'Chỗ ngồi được xếp sát nhau, trong khi truyền thông tác nghiệp liên tục. Bạn nhiếp ảnh của tôi thấy ngồi vậy chụp không tiện nên có nói nhỏ vào tai, bảo tôi ra ngoài khu vực sân khấu chụp hình.

Hơn nữa, ghế xếp sát quá, tôi sợ mình tiếp tục ngồi sẽ ảnh hưởng đến góc chụp của các ngôi sao bên cạnh. Bản thân mà lọt vô hình của họ trông cũng rất vô duyên nên tôi quyết định đứng lên để đi ra ngoài. Không có chuyện tôi bỏ về vì bị đàn em chen chỗ, lườm nguýt như tin đồn', Thủy Tiên phủ nhận nghi vấn bị Linh Chi chèn ép.

Mặc dù Thủy Tiên đã lên tiếng thanh minh cho hành động đàn em, nhưng dư luận vẫn rất khắt khe với Linh Chi cùng Lan Ngọc và Ngọc Trinh. Nhiều người cho biết, mặc dù những chân dài không cố ý động chạm đến ai nhưng hình ảnh ngang nhiên tạo dáng, không chú ý đến người xung quanh vẫn là thiếu ý tứ và kém duyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news