Tin mới

Thương cảnh bà cụ ở nhà cũ nát, Thủy Tiên rút nóng 70 triệu đồng hỗ trợ chi phí sửa nhà

Thứ bảy, 17/10/2020, 08:47 (GMT+7)

Trên đường đi làm từ thiện, Thủy Tiên có ghé một căn nhà của cụ bà. Thấy nhà quá cũ nát và không có tiền sửa, cô đã rút nóng 70 triệu đồng để giúp đỡ ngay lập tức.

Trên hành trình đi đến từng hộ gia đình chịu ảnh hưởng bởi mưa lũ, hình ảnh Thủy Tiên xuất hiện ở đâu luôn khiến dân mạng rưng rưng tới đó. Không chỉ là những thùng mì, những chai nước, "Cô Tiên" còn sẵn sàng rút tiền mặt để hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn.

Chiều 16/10, "Cô Tiên" tiếp tục đi đến những vùng khó khăn để cung cấp nhu yếu phẩm. Tới một gia đình của bà cụ với ngôi nhà cũ nát trước mưa lũ, nữ ca sĩ đã lập tức hành động. Biết gia chủ quá nghèo để có thể sửa sang, bà xã Công Vinh đã chi nóng 70 triệu đồng để xây nhà.

Điều đáng nói, cô không đưa luôn tiền mặt vì sợ rằng bà cụ sẽ bị người khác lừa. Thủy Tiên quyết định chọn cách chuyển thẳng tiền cho chủ thầu xây nhà với lý do 'tránh cho cụ bị người xấu gạt tiền, không xây được nhà'.

Chia sẻ về số tiền, cô cho biết bình thường hay đi xây nhà tình thương hết khoảng 50 triệu đồng. Tuy nhiên không rõ giá cả hiện giờ ra sao nên chủ thầu cứ xây dựng, bao nhiêu cô cũng sẽ chuyển đủ.

Đó là chuyện của tương lai, còn ngay sau khi giải quyết xong việc xây nhà, "Cô Tiên" còn đưa thêm một ít tiền mặt nữa để bà cụ có thể trang trải cuộc sống hàng ngày.

Chứng kiến những hành động đó, dân mạng không tiếc lời khen cho cách xử lý đầy tinh tế mà lại tình người của Thủy Tiên.

Đây không phải lần đầu tiên Thủy Tiên chi nóng tiền mặt hỗ trợ cho người dân. Mới chỉ cách đây vài ngày, cô còn rút nóng 10 triệu đồng tiền mặt để tặng cho vợ chồng ông bà bị tai biến và đang bị nước lũ bủa vây ở Huế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news