Tin mới

Giữa 4 bề nước lũ, Thủy Tiên tặng tiền gia đình có chồng gãy tay, ngày ngày ăn muối cầm cự

Thứ bảy, 17/10/2020, 15:06 (GMT+7)

Tiếp tục hành trình thiện nguyện hỗ trợ người dân, Thủy Tiên đã trao tặng tiền mặt cho một gia đình có chồng bị gãy tay, mùa màng bị lũ cuốn trôi và chỉ dám ăn muối cầm cự qua ngày.

Sau khi công khai số tiền nhận được từ quỹ cứu trợ lên tới con số 40 tỷ đồng, Thủy Tiên tiếp tục chuỗi hành trình đi hỗ trợ những người bị nạn vì mưa lũ. Lênh đênh trên nước lũ, "Cô Tiên" cùng đoàn vượt gió, vượt bão giông để đến từng nhà. Tới nhà nào, Thủy Tiên cũng cất cao giọng hỏi 'Có ai ở nhà không? Ra lấy đồ về nè' để người dân biết cô đã mang đồ viện trợ tới.

Sáng nay, Thủy Tiên gặp một gia đình có hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Người chông bị tai nạn gãy xương còn vợ là nông dân. Sinh kế của cả nhà chỉ dựa vào mấy sào ruộng đã bị lũ cuốn trôi hết. Nhà cửa chẳng còn gì, hai vợ chồng chỉ biết ăn muối cầm cự qua ngày.

Thấy tình hình khó khăn của hai vợ chồng, Thủy Tiên chi nóng tặng người chồng 5 triệu tiền thuốc thang cho cái tay bị gãy, kèm theo đó là cho người vợ 7 triệu tiền chợ. Cẩn thận hỏi han, một ngày hai vợ chồng ăn hết bao nhiêu tiền, khi biết được 7 triệu mình đưa có thể giúp hai vợ chồng có thêm vài tháng ăn uống tử tế, Thủy Tiên cười vui vẻ.


Trong hành trình đi cứu trợ ngày hôm qua, cô cũng từng rút nóng 70 triệu đồng để sửa nhà cho một bà cụ. Số tiền này được Thủy Tiên gửi cẩn thận cho chủ thầu chịu trách nhiệm bởi cô không muốn cụ bà bị kẻ xấu lừa đảo, chiếm đoạt. Ngoài ra, bà xã Công Vinh còn đưa thêm một ít tiền mặt nữa để bà cụ có thể trang trải cuộc sống hàng ngày.

Hành trình thiện nguyện của đoàn Thủy Tiên vẫn tiếp tục kéo dài, đi tới từng nhà giúp đỡ những người dân miền Trung đang trong tình trạng khó khăn. Cô chia sẻ bản thân bị nhiễm lạnh sau những ngày lội nước nhưng sức khỏe hiện tại đã tạm ổn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news