Tin mới

Thủy Tiên than nghèo, muốn sử dụng 'quỹ đen' của Công Vinh đi bán hàng online

Thứ sáu, 10/04/2020, 10:07 (GMT+7)

Thủy Tiên ngậm ngùi than thở đã 18 năm rồi cô mới quay lại cảm giác nghèo đến thế này khi tài khoản chỉ còn 6 số.

Thời gian qua, vợ chồng nữ ca sĩ Thủy Tiên - Công Vinh đã năng nổ làm Từ thiện, không quản ngại khó khăn để giúp đỡ người dân vùng hạn mặn. Chỉ trong thời gian ngắn, nữ ca sĩ đã kêu gọi được hơn 14 tỷ đồng. Đây là con số vô cùng ý nghĩa giúp cuộc sống của người dân miền Tây vơi đi khó khăn.

Thủy Tiên công khai số dư tài khoản chỉ còn gần 400.000 đồng (ảnh FBNV)

Mới đây, nữ ca sĩ đã chính thức tổng kết chiến dịch bằng việc công khai số tiền trong tài khoản kèm theo dòng trạng thái than thở đầy hài hước: "Hậu quả của việc làm từ thiện lố tay, đã 18 năm qua mới quay lại trải qua sự nghèo này, nhìn tài khoản còn 364.160 đồng ngồi cười lia lịa luôn nè, đang trải nghiệm cuộc sống nghèo một cách thật thú vị nhoa".

Sau khi rơi vào hoàn cảnh khó khăn này, Thủy Tiên đã quyết định sẽ sử dụng "quỹ đen" của Công Vinh và dự định đi bán hàng online. "Lúc này có vẻ quỹ đen của chồng sẽ phát huy tác dụng nà, để mai ra vườn hay làm gì đi bán online coi", giọng ca "Cô bé mùa đông" hóm hỉnh.

(ảnh FBNV)

Dưới phần bình luận, fan hâm mộ để lại nhiều lời cảm ơn đồng thời ngưỡng mộ tấm lòng mà vợ chồng nữ ca sĩ dành cho người dân nghèo khó khăn. Đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh, ai cũng khó khăn, hành động của Thủy Tiên càng thêm ý nghĩa.

Thủy Tiên - Công Vinh đội nắng đi làm từ thiện (ảnh FBNV)

Đáp lại lời khen ngợi của fan, Thủy Tiên chỉ chia sẻ ngắn gọn: "Biết mai mình còn sống hay không, nên cứ giúp được ai là mình thấy hạnh phúc". Câu trả lời của nữ ca sĩ đã một lần nữa ghi điểm trong lòng khán giả, thêm yêu mến tấm lòng nhân ái của vợ chồng nữ ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news