Tin mới

Thủy Tiên thẳng thắn đáp trả trước lời nói gở gặp nạn khi đi từ thiện của antifan

Thứ năm, 22/10/2020, 14:47 (GMT+7)

Nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ khi một người dùng mạng xã hội đưa ra lời nói gở, ác ý tới Thủy Tiên trong thời điểm này. Bà xã Công Vinh cũng lập tức lên tiếng khiến người này 'cứng họng'.

Thời gian vừa qua, Thủy Tiên khiến bao người nể phục bởi tinh thần làm Từ thiện hết mình, một lòng hướng về đồng bào miền Trung đang gặp khó khăn do thiên tai khắc nghiệt gây nên. Không những liều mình ra tận miền Trung, đến những vùng chịu thiệt hà nặng nề nhất mà số tiền cô kêu gọi được cũng vô cùng lớn, hơn 100 tỷ đồng trong vòng chưa đầy một tuần.

Trước hành động đẹp của "cô Tiên giữa đời thường" ai nấy cũng dành lời ngưỡng mộ, trân quý tới tấm lòng và tinh thần nữ ca sĩ đã truyền cảm hứng tới mọi người. Song vẫn còn một bộ phận antifan, những người thiếu thiện chí lại cho rằng nữ ca sĩ đang PR tên tuổi, săm soi đến cả trang phục trong quá trình từ thiện của cô. Đặc biệt khi số tiền từ thiện kêu gọi được quá lớn, có người còn cho rằng Thủy Tiên sẽ dùng vào mục đích xấu.

Thủy Tiên trong quá trình từ thiện ở miền Trung những ngày qua

Mới đây, một tài khoản mạng xã hội khiến bao người phẫn nộ và bức xúc khi có lời lẽ kém duyên, ác ý dưới bài đăng của Thủy Tiên. Theo đó, người này nói gở rằng nếu nữ ca sĩ có gặp bất trắc trong quá trình cứu trợ thì tiền đã ủng hộ được gửi cho Thủy Tiên sẽ rất khó để lấy ra giúp đỡ người dân.

"Xin lỗi chị Tiên, hiện nay lũ lụt và sạt lở đất rất nguy hiểm, cướp đi rất nhiều người, Nếu chị Tiên gặp sự cố thiên tài thì số tiền trong tài khoản cá nhân của chị Tiên khó mà lấy ra để chăm lo cho người dân bị thiên tai. Cho nên Nhà nước Việt Nam mới quản lý qua Mặt Trận Tổ Quốc và các tổ chức nhà nước. Vì số tiền quá lớn", nguyên văn lời chia sẻ gây phẫn nộ của người dùng mạng xã hội này.

Ngay lập tức, rất nhiều người vào chỉ trích lời bình luận đầy ác ý này. Về phía Thủy Tiên, cô cũng thẳng thắn đáp lại rằng: "Chị mà có gì thì còn anh Vinh mà em lo gì nhỉ".

Lời bình luận gây phẫn nộ của một người dùng mạng xã hội

Sau 6 ngày nỗ lực cứu trợ cho người dân miền Trung, Thủy Tiên hiện tại đã trở về TP Hồ Chí Minh. Vấn đề lớn nhất của Thủy Tiên lúc này là quản lý số tiền từ thiện hơn 100 triệu một cách hợp lý. Trước đó đã có nhiều lời khuyên gửi đến nữ ca sĩ, khuyên cô nên chia số tiền này cho các tổ chức từ thiện để dễ dàng quản lý. Bà xã Công Vinh cho hay cô ghi nhận nhưng sẽ không thực hiện như vậy.

"Mỗi người sẽ có một quan điểm riêng để làm từ thiện, cách riêng để giúp đỡ cộng đồng... Tiên chỉ là một cá nhân và Tiên sẽ làm việc theo cái tâm của mình, tiền trao tận tay để giúp đỡ bà con, không thông qua tổ chức hay tự lập bất kỳ tổ chức nào. Tiền người dân gửi cho Tiên đi trực tiếp giúp đỡ, là Tiên phải cầm đi, dù có cực đến mấy", Thủy Tiên cho hay.

Thủy Tiên sẽ lên kế hoạch để quản lý số tiền ủng hộ một cách hợp lý nhất

Thủy Tiên cũng tiết lộ sẽ trở lại Miền Trung sau vài ngày tới. Điều cô lo lắng nhất bây giờ là sẽ giúp đỡ người dân khắc phục sau bão, như xây nhà, xây cầu, mua gia súc, hỗ trợ các em học sinh… thiết lập lại cuộc sống bình thường vì sau bão cho đồng bào miền Trung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news