Tin mới

Thủy Tiên tiết lộ điều bất ngờ về món quà 5 tỷ tặng mẹ 9 năm trước

Thứ bảy, 25/01/2020, 15:59 (GMT+7)

Việc vợ chồng Thủy Tiên, Công Vinh mua tặng mẹ căn nhà 5 tỷ tại Kiên Giang không phải thông tin gì bí mật, nhưng mới đây, nữ ca sĩ lại khiến khán giả thêm trầm trồ về món quà này.

Nhân dịp Tết đến, xuân về, trên kênh Youtube của mình, Thủy Tiên đăng tải đoạn clip khoe nhà kèm theo dòng trạng thái đầy trắc ẩn: "Hồi xưa, nhà tôi nghèo lắm, không có tiền mua nhà ở, nên phải ở lang bạt đây đó, chứ không sở hữu một căn nhà nào hết. Chiều nào hai mẹ con tôi cũng đi ngang một cái hẻm nhỏ gần đây. Trong hẻm có một căn nhà nhỏ ngang 2 mét, dài 5 mét. Hai mẹ con tôi lúc nào cũng ước có tiền mua được căn nhà đó để ở, chỉ cho 2 mẹ con thôi. Ước xong rồi hai mẹ con lại khóc vì không mua được. Lúc đó, ba tôi mới mất, tiền ăn còn không có, lấy đâu ra tiền mua nhà. Tôi chỉ dám ước nhà nhỏ thôi mà cũng không có. Sau này lớn lên, tôi đi làm có tiền. Việc đầu tiên tôi làm là mua tặng cho mẹ một căn nhà, để mẹ có căn nhà đầu tiên trong cuộc đời.

Hồi đó là năm 2011, tôi phải đi ở nhà thuê nhưng vẫn quyết định mua nhà cho mẹ trước để mẹ cảm thấy hạnh phúc".

Căn nhà mà Thủy Tiên tặng mẹ có vị trí đắc địa, nằm ở mặt tiền đường Ngô Quyền, đối diện chợ Vĩnh Bảo, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.  Tại thời điểm mua nhà cách đây 9 năm mà ngôi nhà đã có giá 5 tỷ động. Căn nhà 3 tầng có tới 8 phòng ngủ và 3 phòng sinh hoạt lớn. Điều bất ngờ nhất đập vào mắt khán giả chính là bộ bà ghế với tuổi đời hơn trăm năm do ông bà cố để lại. Từng có người hỏi mua bộ bàn ghế với giá tới 400 triệu đồng nhưng mẹ Thủy Tiên không bán. Dù căn nhà vô cùng tiện nghi nhưng khi Thủy Tiên khoe đến căn phòng của 2 vợ chồng thì ai cũng ngỡ ngàng. Cả phòng chỉ có một chiếc giường nhỏ, hai ghế ngồi và một cây đàn piano.

Hãy cùng theo dõi đoạn video để thấy được tiện nghi trong ngôi nhà 5 tỷ mà Thủy Tiên tặng mẹ đẹp như thế nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thủy Tiên Công Vinh