Tin mới

Thủy Tiên triết lý về hôn nhân: Đàn ông 'sợ vợ' gia đình hạnh phúc

Thứ sáu, 22/05/2020, 10:21 (GMT+7)

Bước qua 7 năm hôn nhân viên mãn, Thủy Tiên đúc rút ra bí quyết giữ gìn hạnh phúc có nhiều yếu tố, xong quan trọng nhất vẫn phải là chồng "sợ vợ".

Thủy Tiên - Công Vinh là cặp đôi nổi tiếng của showbiz với chuyện tình được ví như cặp đôi Beck Vic của bóng đá Việt Nam. Từ một tình yêu khiến công chúng ngờ vực, cặp đôi đã lặng lẽ chứng minh hôn nhân hạnh phúc sau 7 năm quyết định về chung một nhà.

Thủy Tiên triết lý về hôn nhân: Đàn ông 'sợ vợ' gia đình hạnh phúc

Mới đây, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã gây chú ý mạng xã hội khi chia sẻ về quan điểm cũng như bí quyết duy trì hôn nhân hạnh phúc. Theo đó, giọng ca "Cô bé mùa đông" tiết lộ:

"Theo kinh nghiệm cá nhân mình để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc đó là, trong nhà người đàn ông, người chồng hãy nên "sợ vợ" nhưng dĩ nhiên phải kèm theo một điều kiện người đàn bà, người vợ cũng phải nể chồng.

Cặp đôi đã có 12 năm bên nhau mặn nồng (ảnh internet)

Đàn ông không biết sợ vợ thì không bao giờ đủ dũng khí để vượt qua bao nhiêu là cám dỗ, có thương mới có sợ vợ buồn mà giữ lấy điều quan trọng nhất của đời mình - gia đình. Đàn bà không biết nể chồng thì cả đời không bao giờ hiểu được hạnh phúc thực sự là gì".

Nói đàn ông phải biết "sợ vợ" mới hạnh phúc xong bà xã Công Vinh còn nói thêm một vế khác: phía vợ cũng phải biết nể chồng thì mới hiểu được hạnh phúc là gì. Hóa ra, hạnh phúc không phải ở chữ "sợ vợ" hay "nể chồng" mà sâu xa lại chính là sự thấu thiểu, vun vén, đồng lòng xây dựng hạnh phúc của cả hai.

Thủy Tiên và Công Vinh kết hôn năm 2014 sau 6 năm yêu đương. Tính đến nay cặp đôi đã bên nhau 12 năm và kết quả cho tình yêu ấy là bé Bánh Gạo (7 tuổi).

Công Vinh từng là cầu thủ bóng đá nổi tiếng, còn Thủy Tiên là ca sĩ đình đám trong giới showbiz. Con đường tình yêu của họ để đến được nấc thang hạnh phúc đã trải qua nhiều sóng gió.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news