Tin mới

Lao đao sự nghiệp, lo sợ ăn Tết ngoài đường, Thủy Tiên vẫn tự 'cày cuốc' để giúp người dân miền Trung

Thứ hai, 30/11/2020, 17:46 (GMT+7)

Dù gặp áp lực quá lớn trong hành trình từ thiện miền Trung vừa qua nhưng Thủy Tiên vẫn hứa hẹn sẽ tự kiếm tiền và trao tận tay cho những đồng bào chịu ảnh hưởng bởi mưa lũ tại đây.

Là một trong những nghệ sĩ đầu tiên khởi đầu phong trào cứu trợ miền Trung, Thủy Tiên chính là nhân vật được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội suốt 1 tháng qua. Hành trình cứu trợ ban đầu của nữ ca sĩ nhận được rất nhiều sự hưởng ứng.

Sau khi tổng kết lại, cô nhận được số tiền hơn 150 tỷ đồng từ các tấm lòng hảo tâm khắp trong nước lẫn kiều bào nước ngoài gửi về để hỗ trợ đồng bào miền Trung. Ngoài ra vợ chồng nữ ca sĩ cũng bỏ tiền túi để làm Từ thiện thêm với hy vọng có thể giúp đỡ được người dân.

Cầm số tiền quá lớn trong tay, Thủy Tiên chịu áp lực rất lớn. Ngay sau khi nhận được số tiền quá lớn như vậy, cô hoang mang, không biết bao giờ mới có thể phát hết quỹ. Thủy Tiên lo sợ ăn Tết ở ngoài đường, thậm chí đi tong cả sự nghiệp nếu như giải quyết việc từ thiện không ổn thỏa.

Thêm vào đó, làn sóng anti fan phản đối ngày một gay gắt khiến nữ ca sĩ rơi vào khủng hoảng. Cô định từ bỏ nhưng sau nhiều nỗ lực, Thủy Tiên đã lấy lại được bình tĩnh và cùng ekip phát hết số tiền trong quỹ được mạnh thường quân giao phó.

Mới đây, Thủy Tiên đăng tải bài viết bày tỏ sự cảm động khi thấy người hâm mộ ngày đêm "cày view" cho MV mới của cô. Chứng kiến cảnh fans thuê trọn quán net, liên tục bật MV mới của mình, nữ ca sĩ xúc động tới bật khóc. Bên cạnh đó, Thủy Tiên cũng tiết lộ việc sẽ quay trở lại miền Trung giúp đỡ những người dân khó khăn, dù trước đó đã hoàn thành quá trình cứu trợ, giải ngân hết quỹ 177 tỷ đồng.

"Tiên có hứa với các cô chú kinh doanh bị mất trắng Hà Tĩnh sẽ quay lại giúp đỡ thêm tiền trả nợ nếu còn tiền quỹ từ thiện. Nhưng quỹ hết rồi, ráng cày kiếm tiền quảng cáo, tiền show tháng này đến giữa tháng sau, góp thêm cả tiền view Youtube tất tần tật, giữa tháng sau đi gửi thêm cho các cô chú trả nợ. Nhìn nhiều cô chú mất trắng, họ hoảng loạn khóc và ngất xỉu luôn, thương không cầm lòng được nên hứa với lòng cố gắng cày kiếm tiền giúp thêm cho cô chú để Tết này đỡ lo. Biết ơn các bạn đã yêu thương, ủng hộ, cày view lắm", Thủy Tiên viết trên trang cá nhân.

Bà xã Công Vinh cũng dự định sẽ quay trở lại để giúp đỡ người dân tại Hà Tĩnh trong tháng 12/2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news