Tin mới

Thủy Tiên từ phòng thuê chặt hẹp đến biệt thự triệu đô

Thứ hai, 04/08/2014, 16:04 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thủy Tiên đã bất ngờ khi những hình ảnh trong căn phòng trước đây của mình được chia sẻ nhanh chóng. 

 

(Tinmoi.vn) Thủy Tiên đã bất ngờ khi những hình ảnh trong căn phòng trước đây của mình được chia sẻ nhanh chóng. 

Thủy Tiên đã vô cùng bất ngờ khi nhìn lại những bức ảnh đã bị mất trong căn phòng thuê trước đây của mình. Bà xã Công Vinh cho hay đây là hình ảnh trong căn phòng trước đây cô từng thuế thời gian đầu lập nghiệp. Đặc biệt, những hình ảnh này được lưu trong chiếc latop đã bị mất. Chính vì vậy cô không khỏi ngạc nhiên khi nhìn lại chúng. 

Căn phòng thuê nhỏ bé của Thủy Tiên

Thủy Tiên chia sẻ: "Không biết báo chí lấy đâu ra mấy hình này hay nhỉ? Cái laptop này mình đã bị mất từ lâu nên mất luôn những hình này.

Đây là căn phòng kí ức thời "Cô bé mùa đông", "Giấc mơ tuyết trắng"... Đây là căn phòng thuê và mình tự tay sơn mọi thứ màu trắng. Laptop và cây đàn này cho ra đời những bài hát của album "Đẹp từng cm", "Nhật ký", "Gió"...

Cảm thấy nhớ vô cùng ký ức cũ, bạn bè cũ. Căn phòng này, những ngày tháng cuối cùng có 1 anh chàng sinh viên Noo Phước Thịnh ngây ngô ngồi hát ca khúc "Gió" để "chào hàng giọng hát" với chị Tiên xem em có làm ca sỹ được không. Chị em mình rốt cuộc đã đi được một quãng đường quá dài nhỉ... có nhớ không Noo? Chị thì nhớ quay quắt".

 

Mọi sinh hoạt của Thủy Tiên đều trong căn phòng thuê này

Theo tin tức, thời gian đầu lập nghiệp, Thủy Tiên cũng như nhiều nghệ sĩ khác gặp không ít khó khăn và cũng từng phải đi thuê phòng để ở. Từ một căn phòng thuê nhỏ bé, giờ đây Thủy Tiên đã sở hữu biệt thự xa hoa triệu đô khiến nhiều người phải ghen tỵ. Đôi vợ chồng hot nhất nhì showbiz Việt đã tốn khá nhiều công sức và tiền bạc trong việc thiết kế, xây dựng tổ ấm mới nằm ở Quận 7 - TP.HCM.

Giờ đây, Thủy Tiên và Công Vinh đã sở hữu căn biệt thự xa hoa triệu đô

Quốc Huy

Xem thêm video Đồng Lan kém duyên vì lỗi trang phục trong liveshow BHYT tháng 8

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news