Tin mới

Thủy Tiên ủng hộ 100 triệu đồng cho người dân chịu thiệt hại bởi cơn bão Damrey

Thứ ba, 07/11/2017, 20:50 (GMT+7)

Hành động đẹp của Thủy Tiên nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Hành động đẹp của Thủy Tiên nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ Cộng đồng mạng.

Trong những ngày qua, cơn bão Damrey đã để lại rất nhiều thiệt hại nặng nề về người và của. Trên Facebook cá nhân, Thủy Tiên thu hút đông đảo sự chú ý khi ủng hộ 100 triệu đồng để giúp đỡ đồng bào gặp khó khăn. Hành động vô cùng thiết thực của Thủy Tiên được cộng đồng mạng dành rất nhiều lời khen ngợi.

Thủy Tiên ủng hộ 100 triệu đồng cho người dân chịu thiệt hại bởi cơn bão Damrey - Ảnh 1.

Ca sĩ Thủy Tiên.

Không những thế, Thủy Tiên còn kêu gọi sự quyên góp của mọi người. Nữ ca sĩ viết: "Tiên định là sức bao nhiêu thì cố gắng bấy nhiêu và nhờ người đi tiền trạm kiểm tra kỷ những trường hợp khó khăn đặt biệt trong vài ngày tới khi lũ rút hết, và chính tay Tiên sẽ đến từng nhà thực tế trao tận tay tiền sửa chửa lợp lại mái nhà cho người dân khó khăn sau bão.

Tiên chưa biết được chính xác giá lợp mái nhà ở địa phương mất khoảng bao nhiêu cho một căn nhà. Thôi thì dự định trung bình tầm 5-10 triệu căn và Tiên rất cần sự chung tay giúp đở của cả nhà nhiều lắm, người ta gọi "đông tay thì vỗ nên kêu". Sức một mình Tiên thì cũng quá nhỏ nhoi để bù đắp cho sự mất mát quá lớn, hi vọng là cả nhà sẽ cùng chung tay với Tiên để có thể giúp được nhiều ngôi nhà hơn".

Thủy Tiên ủng hộ 100 triệu đồng cho người dân chịu thiệt hại bởi cơn bão Damrey - Ảnh 2.

Thủy Tiên ủng hộ 100 triệu đồng cho người dân chịu thiệt hại bởi bão lũ.

Cuối chia sẻ, Thủy Tiên khẳng định sẽ công khai số tiền kêu gọi được một cách hoàn toàn mình bạch trên Fanpage. 

"Thực sự để sắp xếp công việc mà đi đến tận nơi trao tận tay người dân đối với Tiên là cả một sự cố gắng, nên trong hành trình này có vấn đề gì khiến cho các bạn chưa hài lòng khi đóng góp vui lòng thông cảm cho Tiên nhé" - giọng ca "Thư gửi anh" cho biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bão lũ