Tin mới

Công Vinh - Thủy Tiên hưởng lợi cực lớn sau hành trình từ thiện miền Trung

Thứ năm, 26/11/2020, 11:40 (GMT+7)

Chuyến làm từ thiện tại miền Trung của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên tạo ra nhiều sự tranh cãi. Tuy nhiên không thể phủ nhận nó đem về cho vợ chồng nữ ca sĩ những lợi ích quá lớn, đặc biệt ở mặt thương hiệu.

Là một trong những nghệ sĩ đầu tiên khởi đầu phong trào cứu trợ miền Trung, Thủy Tiên chính là nhân vật được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội suốt 1 tháng qua. Hành trình cứu trợ ban đầu của nữ ca sĩ nhận được rất nhiều sự hưởng ứng. Tuy nhiên càng về sau, cách vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên sử dụng số tiền 150 tỷ đồng cũng như lùm xùm với những hộ dân nhận cứu trợ đã khiến cho vợ chồng nữ ca sĩ nhận về những ý kiến trái chiều.

Bất chấp lượng anti fan đang vô cùng đông đảo, Thủy Tiên - Công Vinh vẫn gặt hái được rất nhiều lợi ích sau chuyến cứu trợ miền Trung. Theo BXH BSI Top10 Influencers tháng 10/2020 đã công bố, Thủy Tiên chính là nhân vật nổi bật, có sức ảnh hưởng lớn nhất trên mạng xã hội trong tháng 10.

Chỉ số tương tác trong các bài đăng trên mạng xã hội của cô lên tới gần 500.000, bỏ xa người đứng thứ 2 là Trấn Thành gần 5 lần.

Trong khi đó, Công Vinh cũng xếp thứ 3 trong danh sách này với chỉ số tương tác hơn 70.000, bỏ xa những nhân vật đình đám khác như Binz hay Sơn Tùng MTP.

Nhờ sức ảnh hưởng và lan tỏa của chương trình Rap Việt, những vị HLV như Binz, Karik cũng thu về một lượng fan không hề nhỏ. Bằng chứng là các rappernày đều xuất hiện trong BXH top 10 nhân vật có ảnh hưởng nhất trên MXH trong tháng 10/2020.

Trở lại với vợ chồng Công Vinh và Thủy Tiên, việc nâng thứ hạng về tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội cũng sẽ đem về cho cặp đôi rất nhiều những hợp đồng quảng cáo hay màn quảng bá thương hiệu trên mạng xã hội. Dù số lượng anti fan tăng không ngừng nhưng những dèm pha, dị nghị hay cả sự cáo buộc vẫn không khiến Công Vinh - Thủy Tiên kém sức hút trong thời điểm này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news