Tin mới

Thủy Tiên vượt Nhã Phương khi dẫn đầu top sao mặc đẹp trong tuần

Thứ tư, 23/10/2019, 10:00 (GMT+7)

Trong tuần qua, Thủy Tiên là sao Việt đứng đầu top sao mặc đẹp nhất. Bà xã Công Vinh diện thiết kế bằng lụa mong manh của Trần Hùng, cô nàng trông cực kỳ quyến rũ, đẳng cấp.

Đứng sau Thủy Tiên cũng là một bà mẹ một con Nhã Phương. Tuần qua, bà xã Trường Giang xuất hiện với hình ảnh lộng lẫy như một nữ thần. Nữ diễn viên khéo léo kết hợp cùng lối trang điểm nhẹ thiên về tông màu nude tôn lên nhan sắc tự nhiên trong trẻo.

Thủy Tiên vượt Nhã Phương dẫn đầu top sao mặc đẹp. Ảnh internet

Hai bà mẹ một con, Thủy Tiên và Nhã Phương tuần qua gây chú ý và nhận "cơn mưa" lời khen về nhan sắc xinh đẹp và thân hình gợi cảm. Cặp đôi này có cùng chung một quan điểm là kiên quyết giấu con đến cùng.

Nhã Phương cũng nhận nhiều lời khen vì nhan sắc xinh đẹp. Ảnh internet

Tuy nhiên, về phía Thủy Tiên và Công Vinh có phần cởi mở hơn. Nữ ca sĩ thoải mái khoe ảnh con nhưng tuyệt nhiên giấu kín mặt. Suốt bao năm qua, khuôn mặt của bé Bánh Gạo vẫn còn là một ẩn số. Trước những tò mò của dư luận về việc giấu mặt con, bà xã Công Vinh cho biết, cô muốn bé Bánh Gạo được tự do khôn lớn và tự lập trong cuộc sống thay vì để bé trở thành trung tâm của vũ trụ.

Về phía Nhã Phương, trước đây, nữ diễn viên và ông xã Trường Giang luôn vòng vo mỗi khi hỏi đến chuyện sinh con. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cặp đôi đã công khai và thoải mái hơn khi nói về chuyện bỉm sữa chăm con. Tuy nhiên, vợ chồng Mười Khó vẫn giữ quan điểm không chia sẻ hình ảnh của con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang