Tin mới

Thủy Top

Thứ sáu, 24/01/2014, 09:03 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thủy Top đã chứng minh: "Ngực to và sexy, hoàn toàn có thể thông minh và học giỏi" bằng tấm bằng khen xuất sắc cô vừa nhận được từ trường học cô đang the

 

 

(Tinmoi.vn) Thủy Top đã chứng minh: "Ngực to và sexy, hoàn toàn có thể thông minh và học giỏi" bằng tấm bằng khen xuất sắc cô vừa nhận được từ trường học cô đang theo học.

Thủy Top cho biết, đây là lần thứ 2 cô nhận được bằng khen của trường St Francis College danh tiếng ở New Yrok (Mỹ).

Nhiều người cho rằng, Hot girl nổi tiếng với ngực to và sexy thì thường không có trình độ học vấn, nhưng với thanh tích đạt được, Thủy Top đã hoàn toàn tự hào "vậy là bao công sức cần mẫn học hành trầy da tróc vẩy không hề nao núng trước những người muốn không tin mình làm được điều này bao lâu nay".

Thủy Top bán nude khoe bằng khen học tập xuất sắc

Thủy Top khoe bằng khen học tập xuất sắc

Thủy Top không quên khẳng định quan điểm: Ngực to và sexy, hoàn toàn có thể thông minh và học giỏi.

Trên trang cá nhân cô viết: "Lần thứ hai nàng nhận được bằng khen trong dean's list của trường, với thành tích xuất sắc của 18 credits trong kì fall. Vậy là bao công sức cần mẫn học hành trầy da tróc vẩy không hề nao núng trước những người muốn không tin mình làm được điều này bao lâu nay... Giờ có thể ngang ngược và tự tin chứng minh cho lối mòn suy nghĩ của các bạn thêm một lần nữa rằng: Ngực to và sexy, hoàn toàn có thể thông minh và học giỏi. Các bạn hiểu? Meo meo".

Thủy Top bán nude khoe bằng khen học tập xuất sắc

Thủy Top chia sẻ thành tích học tập trên trang cá nhân

Có lẽ từ lâu quan niệm người nổi tiếng có thành tích học tập “khiêm tốn” nên Thủy Top cũng dính định kiến đó.

Trước đó, “siêu vòng một” đã khoe tấm bằng thuộc loại xuất sắc sau thời gian du học tại trường St Francis College danh tiếng ở New Yrok (Mỹ). Cô còn đính kèm dòng chia sẻ: “Sáng mùng một nhận được một bằng khen như sau làm cô mèo hai hàng nước mắt mâu mâu… Bao nhiêu kỳ công lao đầu vào học như một con ong, mèo cũng được đền đáp không tệ chứ hả? Lêu lêu! Những kẻ đã từng coi thường ta hãy xem đây! Miu miu”.

Lê Vy


 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news