Tin mới

Thúy Vân bị chê catwalk quá tệ tại 'Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019'

Thứ bảy, 12/10/2019, 09:43 (GMT+7)

Khi bịt mắt catwalk, Thúy Vân không thể xác định được hướng đi, sải những bước loạng choạng, liên tục đâm sầm vào dàn thí sinh, thậm chí ngã ngửa trên đường băng... khiến các giám khảo phải nổi cáu.

Tối 11/10, tập 2 của chương trình truyền hình thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019" đã được lên sóng với chủ đề "Tôi thần thái".

Trong tập này, các thí sinh sẽ được giám khảo Vũ Thu Phương và cố vấn khách mời Võ Hoàng Yến huấn luyện kỹ năng catwalk.

Khi bịt mắt catwalk, Thúy Vân không thể xác định được hướng đi, sải những bước loạng choạng, liên tục đâm sầm vào dàn thí sinh, thậm chí ngã ngửa trên đường băng...

Từng nổi tiếng từ trước đó, lại có kinh nghiệm tham gia các đấu trường nhan sắc từ trong nước tới quốc tế, Thúy Vân trở thành thí sinh nhận được nhiều sự kỳ vọng hơn cả.

Tuy nhiên, cô nàng lại thực sự gây thất vọng, khiến giám khảo Vũ Thu Phương và cố vấn Võ Hoàng Yến phải khó chịu ra mặt.

"Với chúng tôi, những người trình diễn chuyên nghiệp, đi thẳng thì dễ, đi ziczac hay đi xéo mới khó, không hiểu sao bạn này có thể như vậy, rất lúng túng, rất yếu. Nói thật, tôi không hiểu bạn đang cố tình hay bạn không thể đi được", Vũ Thu Phương thẳng thắn nhận xét về màn trình diễn của Thuý Vân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news