Tin mới

Thúy Vân lên tiếng sau sự cố lộ vòng 1 trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2019

Thứ tư, 04/12/2019, 11:49 (GMT+7)

Sau sự cố đêm bán kết tối 3/12, Thúy Vân gửi lời cảm ơn đến khán giả, những người luôn yêu thương và động viên mình trong khoảng thời gian dự thi hoa hậu.

Tối 3/12, bán kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 đã diễn ra tại Nha Trang. Tuy nhiên tại phần thi trình diễn bikini, Thúy Vân đã gặp sự cố lộ vòng 1 ngay trên sân khấu. Mặc dù máy quay trực tiếp đã vội vã lia đi chỗ khác khi phát hiện sự cố này nhưng ống kính truyền thông và đông đảo khán giả theo dõi chương trình đều tinh ý nhận ra.

Thúy Vân gặp sự cố ngay trên sân khấu bán kết hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Sau sự cố này, Thúy Vân đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân. Cô gửi lời cảm ơn đến khán giả, những người luôn yêu thương và động viên mình trong khoảng thời gian dự thi hoa hậu. "Chúng tôi đã có một đêm thực sự tuyệt vời. Xin cảm ơn khán giả, xin cảm ơn thanh xuân này".

Trên tờ Trí thức trẻ, siêu mẫu Vũ Thu Phương - giám khảo cuộc thi cho biết: "Về sự cố của Thúy Vân thì tôi nghĩ là ban tổ chức sẽ phải họp lại với nhau để xem sẽ đánh giá như thế nào nhưng mà chắc chắn đó chỉ là một sự cố mà thôi!"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news