Tin mới

Thúy Vân vừa đăng ảnh bị ngã trầy đầu gối, Lan Khuê đã cập nhật trạng thái "dạo này mình thích làm màu"

Chủ nhật, 08/07/2018, 13:50 (GMT+7)

Từng nhiều lần "đá xéo" nhau trên mạng xã hội nên lần này cư dân mạng lại nghi ngờ Lan Khuê có ý mỉa mai bạn gái cũ của chồng sắp cưới.

Từng nhiều lần "đá xéo" nhau trên mạng xã hội nên lần này cư dân mạng lại nghi ngờ Lan Khuê có ý mỉa mai bạn gái cũ của chồng sắp cưới.

Tối qua, Á hậu 3 hoa hậu Quốc tế Phạm Hồng Thúy Vân đã gặp sự cố trên sân khấu một chương trình ca nhạc. Theo đó, cô đã bị ngã trầy đầu gối, để lại vết thương khá lớn. Ngay sau đó, người đẹp đã chụp ảnh và đăng lên trang cá nhân để chia sẻ với fan của mình. Thúy Vân còn dí dỏm viết: "Thực ra là em lấy cớ để được dìu đó. Cơ mà đau thật chứ không đùa."

Điều đáng chú ý là sáng nay, Lan Khuê cũng đăng lên trang cá nhân một bức ảnh kèm dòng trạng thái: "Dạo này mình thích 'làm màu'."

Thúy Vân vừa đăng ảnh bị ngã trầy đầu gối, Lan Khuê đã cập nhật trạng thái dạo này mình thích làm màu - Ảnh 2.

Mối quan hệ giữa Thúy Vân và Lan Khuê được cho là căng thẳng khi cả hai cùng tranh giành ngôi vị Hoa khôi tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam.

Bất ngờ hơn, bạn trai của Thúy Vân - doanh nhân John Tuấn Nguyễn - sau khi chia tay cô lại đến với Lan Khuê. Ngày John Tuấn Nguyễn cầu hôn Lan Khuê, Thúy Vân đăng lên mạng xã hội một đoạn clip cô vừa đàn piano vừa hát một bản tình ca buồn.

Thúy Vân vừa đăng ảnh bị ngã trầy đầu gối, Lan Khuê đã cập nhật trạng thái dạo này mình thích làm màu - Ảnh 3.

Bạn trai cũ của Thúy Vân - doanh nhân John Tuấn Nguyễn - đã cầu hôn Lan Khuê chỉ sau 8 tháng yêu.

Trước đó, người đẹp từng bóng gió trên mạng về việc cô bị lừa dối trong mối tình đã qua.

HH

Nguồn: Afamily/Helino

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news