Tin mới

Thúy Vi bất ngờ khoe tậu xế hộp 2 tỷ và tuyên bố gây 'sốc'

Thứ hai, 24/06/2019, 09:48 (GMT+7)

Thúy Vi - tình cũ Phan Thành mới đây đã bất ngờ khoe khéo loạt ảnh cô đi nhận chiếc BMW có giá 2 tỷ đồng.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, hotgirl Thúy Vi bất ngờ đăng tải loạt ảnh đi nhận xe hơi tiền tỷ.

Theo đó, cô nàng tiết lộ mình  vừa mới mua chiếc BMW 420i trị giá 2 tỷ đồng. Ngoài ra, để độ đầu xe thành màu hồng theo đúng sở thích của mình thì Thúy Vi còn phải chi thêm 1 khoản tiền không nhỏ nữa.

Hình ảnh Thúy Vi bên cạnh siêu xe mới tậu. Ảnh: Facebook cá nhân

Tình cũ của Phan Thành chia sẻ dòng trạng thái của mình khi mua được xe hơi 2 tỷ ở tuổi 21. "Hồi trước mình khá áp lực khi đọc những bình luận tiêu cực, tin đồn vô căn cứ về bản thân, phải học cách im lặng, không giận dữ, không giải thích, chỉ cần làm tốt việc của mình là đủ. Người có tần số năng lượng thấp hơn bạn, họ luôn nghi ngờ, phủ nhận bạn, đố kỵ và ganh ghét bạn, ngược lại những người có tần số cao hơn bạn họ rất hoan hỷ với những gì người khác có. Năm 19 tuổi, mình may mắn được tặng 1 căn nhà, lúc nhận nhà chỉ là căn nhà thô, mình đã tự bỏ tiền gần 300 triệu để sơn phết và làm toàn bộ nội thất.

Năm 21 tuổi, tài khoản ngân hàng dư sức mua túi Hermes, đồng hồ Hublot nhưng mình đã từ chối những thứ xa xỉ ấy để tích góp mua xe BMW trị giá 2 tỷ đồng", Thúy Vi chia sẻ trên trang cá nhân.

Siêu xe BMW có giá 2 tỷ đồng. Ảnh: Facebook nhân vật

Ngoài ra, Thúy Vi cũng nhấn mạnh cô có thể tự chi trả cho những chuyến khi đi du lịch nghỉ dưỡng sang trọng tại các  resort 5 sao mà không cần phải có đại gia bao.

Thúy Vi tươi tắn bên siêu xe mới. Ảnh: Facebook nhân vật

Chính vì thế Thúy Vi cũng nhắc khéo mọi người rằng không phải cứ làm "gái ngành" mới có thể có điều kiện đi nghỉ ngơi ở những nơi sang chảnh.

Dòng bình luận của dân mạng bên dưới trạng thái của Thúy Vi. Ảnh: Facebook

"Đồng tiền chỉ là phương tiện, xấu hay tốt là do cách nghĩ một số người", Thúy Vi nhấn mạnh. 
Bài đăng của Thúy Vi ngay sau khi chia sẻ đã nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Dưới phần bình luận, khá nhiều người đã bày tỏ sự thích thú với cô nàng. Nhiều người đặt ra câu hỏi rằng làm thế nào mà cô có được khối tài sản hoành tráng khi chỉ mới bước sang tuổi 21.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news