Tin mới

Thúy Vi đáp trả cực gắt khi bắt trend 'Chở 1 vòng trên con Mẹc, ai chả yêu'

Thứ ba, 23/06/2020, 17:29 (GMT+7)

Trước quan điểm: "Chở gái đi 1 vòng Hà Nội trên con Mec này (xe Quang Hải mới tậu) thì ai mà chả yêu", hot girl Thuý Vi cho rằng đàn ông nào phát ngôn ra câu này, hơi đánh giá thấp đàn bà con gái rồi đấy.

Sáng nay, tiền vệ Quang Hải đã trở thành tâm điểm của Cộng đồng mạng sau khi bị hacker tấn công trong khoảng thời gian 30 phút.

Sau khi bị bị hacker chiếm đoạt Facebook, đoạn chat được cho là của Hải "con" cùng một người anh tên Tẹo có nội dung "check hàng" nhiều cô gái bị lan truyền với tốc độ chóng mặt. Ngoài ra, chân sút Hà Nội cũng để lộ chuyện thường xuyên dùng chiếc xế hộp mới tậu để đi tán gái.

Trong một đoạn hội thoại với một người anh thân thiết tên Q., 'quân sư' này tiết lộ mua xe giúp anh "ăn chơi kín đáo hơn". Sau một hồi trò chuyện, Q. còn khẳng định Quang Hải chỉ cần chở gái trên Mercedes "nhún nhảy Hồ Tây" vài vòng thì đảm bảo cô nào cũng "đổ".

Tháng 3 vừa qua, Quang Hải khiến mọi người trầm trồ khi vừa mua nhà lại tậu xe hơi. Chiếc 'xế hộp' mà nam cầu thủ rước về thuộc dòng Mercedes-BenZ GLC 300 4MATIC màu đen, có giá trên thị trường khoảng 2,4 tỷ đồng.

Ngay lập tức quan điểm: "Chở gái đi 1 vòng Hà Nội trên con Mec này (xe Quang Hải mới tậu) thì ai mà chả yêu" đã nhận không ít bình luận trái chiều được đưa ra. Đa phần lên án quan điểm này.

Không bỏ lỡ trend này, cách đây ít giờ Hot girl Cà Mau - Thúy Vi cũng lên tiếng về vụ việc.

Thuý Vi cho rằng quan điểm này đánh giá thấp đàn bà , phụ nữ. Hiện bài đăng của tình địch Midu một thời được rất nhiều quan điểm đồng tình.

Thuý Vi đã chi 2 tỷ đồng để tậu cho mình chiếc BMW 420i 2 cửa. Ngoài ra, cô nàng cũng phải chi một số tiền không nhỏ để "độ" đầu của chiếc xe thành màu hồng theo sở thích của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news