Tin mới

Thúy Vi lại nhận 'gạch đá' về dáng ngồi sau khi khơi lại quá khứ với Midu

Thứ sáu, 29/11/2019, 16:33 (GMT+7)

Sau khi khơi lại quá khứ với Midu, Thúy Vi liên tục bị soi mọi động thái trên mạng xã hội.

Thúy Vi được biết đến là một hotgirl Cà Mau từng vướng ồn ào làm tiểu tam giữa cuộc tình giữa Midu và Phan Thành. Thậm chí, cô gái này còn có cuộc khẩu chiến cùng Midu trên mạng xã hội.

Thời gian sau đó, Midu và Phan Thành chính thức chia tay nhau còn Thúy Vi bắt đầu bước chân vào showbiz với hàng loạt ồn ào cùng phát ngôn sốc. Hotgirl Cà mau liên tục Phẫu thuật thẩm mỹ gần như hết khuôn mặt.

Có thể nói, so với quá khứ, Thúy Vi rất hay diện thời trang kiệm vải để khoe vóc dáng nuột nà của mình. Thế nhưng, chính những lần ăn mặc sexy như thế đã khiến cô nàng nhiều lần vướng vào chỉ trích của cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thúy Vi đăng tải  bộ đồ màu cam rực rỡ, cô nàng còn kèm theo caption sặc mùi thính: "Uống nước cam không anh?".

Ngay sau đó, bài viết thu hút hơn 2,5 nghìn lượt cảm xúc cùng rất nhiều bình luận, chia sẻ. Một số khen nhan sắc của cô ngày càng thăng hạng. Tuy nhiên cũng có người soi dáng ngồi nhạy cảm.

Theo đó, vì diện trang phục quá ngắn lại đưa chân lên cao, cô đã lộ một phần vòng 3. Bởi vậy, không ít cư dân mạng vào "cà khịa": "Nhìn hở hang quá, hết chịu nổi". Thúy Vi chọn cách im lặng trước những bình luận trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Midu Phan Thành Thúy Vi