Tin mới

Thúy Vi tuyên bố ghét xuất thân nghèo của mình sau khi khơi lại quá khứ với Phan Thành

Thứ ba, 26/11/2019, 11:19 (GMT+7)

Sau khi khơi lại quá khứ làm tiểu tam giữa mối tình Midu với Phan Thành, Thúy Vi liên tục có phát ngôn gây sốc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Thúy Vi là một hotgirl miền Tây tai tiếng, nổi lên sau ồn ào làm người thứ 3 "chen chân" vào chuyện tình giữa Midu và Phan Thành. Sau khi "khẩu chiến" với Midu trên mạng xã hội, đồng thời cũng chính là nguyên nhân khiến cuộc tình giữa Midu và Phan Thành đổ vỡ, Thúy Vi bắt đầu thu hút sự chú ý của cư dân mạng bằng loạt thị phi như Phẫu thuật thẩm mỹ, phát ngôn gây sốc.

Thúy Vi.

Cách đây không lâu, Thúy Vi xuất hiện trên một chương trình truyền hình và khơi lại quá khứ ồn ào với thiếu gia Phan Thành. Theo đó, cô thừa nhận chuyện quá khứ khiến cuộc tình của Midu và Phan Thành đổ vỡ là do sự bồng bột, thiếu chín chắn của cô gái 17 tuổi. Ngay sau đó, cô đã nhận không ít gạch đá từ Cộng đồng mạng.

Thúy Vi là 'tiểu tam' chen chân vào giữa mối tình của Midu và Phan Thành.

Gần đây nhất, Thúy Vi tiếp tục có nhưng phát ngôn sốc trên mạng xã hội. Theo đó cô chia sẻ bài viết: "Nghèo khó không khiến con nỗ lực phấn đấu, chỉ bố mẹ giàu có mới giúp con thành đạt”, kèm theo đó là dòng chia sẻ: "'Sinh ra nghèo chỉ là bối cảnh'...ừ 1 bối cảnh tồi, không ai được lựa chọn xuất thân của mình nhưng t ghét điểm xuất phát của mình, bất công!".

Thúy Vi chia sẻ trên trang cá nhân.

Bài chia sẻ của Thúy Vi ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Một số ý kiến đồng quan điểm với nàng hotgirl Cà Mau nhưng cũng có ý kiến cho rằng cô sống quá tiêu cực, đổ lỗi cho hoàn cảnh mà thay vào đó là chính mình nỗ lực.

Sau khi bài chia sẻ gặp nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Thúy Vi đã xóa bài viết này trên trang cá nhân.

Được biết, Thúy Vi sinh ra trong một gia đình nghèo ở Cà Mau. Sau mối tình ồn ào với thiếu gia Phan Thành, Thúy Vi bắt đầu thay đổi cuộc sống bằng việc nổi tiếng với những ồn ào, phát ngôn gây sốc. Do đó, nhờ vào cuộc tình đó, cô đã có cuộc sống sung túc như hiện nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Midu Phan Thành Thuý Vy