Tin mới

Thúy Vinh bình thản đáp lại khi bị Thanh Thảo tố ngập trong nợ nần

Thứ bảy, 28/10/2017, 11:43 (GMT+7)

Cựu người mẫu Thúy Vinh đã chính thức lên tiếng trước những tố cáo đang ngập trong nợ nần của Thanh Thảo.

Cựu người mẫu Thúy Vinh đã chính thức lên tiếng trước những tố cáo đang ngập trong nợ nần của Thanh Thảo.

Sau khi nữ Ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ đoạn status dài tố Thúy Vinh đang ngập trong nợ nần, lấy sim điện thoại của mình, cựu người mẫu lên tiếng đáp trả.

Theo đó, Thuý Vinh đã chia sẻ dòng trạng thái trước sự việc ồn ào đang diễn ra. Cô viết: "Duyên - Nghiệp. Trong cuộc sống, có những người khi mới gặp, chúng ta đã cảm nhận sức thu hút và cảm giác dễ gần. Cũng có những người khi mới gặp chúng ta đã thấy ác cảm. Thái độ và hành vi của chúng ta có tầm mức quan trọng trong việc thiết lập các mối quan hệ nghiệp duyên. Mỗi xét đoán nhỏ nhặt hay giọng điệu khắc nghiệt trong một khoảnh khắc có thể tạo nên những nghiệp duyên tiêu cực. Những cảm giác tốt hay xấu mà chúng ta dành cho ai trong đời mình thực tế đều là do nghiệp duyên đã tạo từ trong các kiếp sống trước. Nghiệp duyên này chi phối nhận thức tốt hay xấu của chúng ta về họ.

Nếu chúng ta nhận thức ra được điều này, thì ngay cả khi chúng ta ghét ai, chúng ta cũng có thể bắt đầu thay đổi nhận thức về họ và trở nên thành thục hơn trong việc chế ngự những cảm xúc tiêu cực của chúng ta. Khi đó, chúng ta có thể bắt đầu biến đổi các nghiệp duyên của chúng ta, vì ở mọi khoảnh khắc chúng ta thật sự có thể tạo ra những nghiệp duyên mới với mọi người. Nhưng, nếu chúng ta tiếp tục tin chắc là người kia là kẻ xấu và từ chối không chấp nhận là nhận thức của mình bị chi phối bởi nghiệp duyên, thì chúng ta sẽ tiếp tục duy trì các nghiệp duyên tiêu cực này...".

Cả hai từng là bạn thân. Ảnh internet

Dòng trạng thái của Thuý Vinh dường như không đề cập gì đến Thanh Thảo hay vấn đề bị người bạn cũ chỉ trích. Có thể thấy, cựu người mẫu khá bình tĩnh khi đối mặt với sự việc.

Trước đó, tối ngày 26/10, trên trang cá nhân, Thanh Thảo bất ngờ chia sẻ đoạn status dài tố cựu người mẫu Thúy Vinh giành giật công ty và chiếm đoạt sim điện thoại của cô cách đây nhiều năm.

Nữ ca sĩ cho biết, Thuý Vinh đã một mình thao túng tài sản nhạc số của công ty, độc quyền nam ca sĩ Ngô Kiến Huy, hứa hoàn vốn 60% cổ phần với con số vài trăm triệu nhưng im không trả.

Bên cạnh đó, Thanh Thảo cũng cho biết thêm, Thúy Vinh từng lấy chiếc sim điện thoại của cô để đi cầm cố vì túng thiếu. 

Được biết, ca sĩ Thanh Thảo và Thúy Vinh từng là hai người bạn thân thiết. Họ cùng nhau sáng lập và điều hành một công ty chuyên về giải trí. Tuy nhiên, sau đó cả hai người này đã xảy ra mâu thuẫn. Công ty của họ cũng gặp nhiều vấn đề khó khăn. Cũng từ đó, Thanh Thảo và Thúy Vinh cũng chấm dứt tình bạn và không còn đi chung con đường kinh doanh.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thúy Vinh