Tin mới

Thúy Vy bị 'ném đá' khi 'đào mộ' chuyện tình với thiếu gia Phan Thành

Thứ ba, 29/10/2019, 11:46 (GMT+7)

Sau khi lên sóng truyền hình 'đào bới' lại chuyện tình cũ với Phan Thành, Thúy Vy nhận nhiều "gạch đá" của cư dân mạng.

Sau ồn ào làm người thứ ba giữa cuộc tình của Midu và Phan Thành, Thúy Vy bất ngờ "im hơi lặng tiếng". Mới đây, trong chương trình gameshow "Giải mã tình yêu", Thúy Vy bỗng dưng lại khiến người hâm mộ xôn xao khi lôi lại chuyện cũ với thiếu gia Phan Thành.

Trong chương trình này, Thúy Vy thừa nhận hành động tố người yêu cũ trên mạng xã hội là nguyên nhân khiến cuộc tình giữa Midu và Phan Thành đổ vỡ là do sự bồng bột, thiếu chín chắn của cô gái 17 tuổi.

Hiện tại, cô nàng rất hối hận về những chuyện đã xảy ra nhưng sự việc này cũng đã không thể cứu vãn nên hiện giờ cô tích cực thay đổi bản thân ở tương lai. Cũng sau lần đó, hotgirl gốc Cà Mau cho rằng hiện tại cô đã trưởng thành và biết tiết chế cảm xúc trong chuyện tình cảm.

Thúy Vy bất ngờ "đào bới" lại chuyện cũ với thiếu gia Phan Thành.

Ngay sau khi câu chuyện "đào mộ" lại quá khứ với tình cũ của Midu được đăng tải trên mạng xã hội, Thúy Vy tiếp tục nhận hàng loạt bức xúc từ người hâm mộ. Nhiều người cho rằng, chuyện đã qua lâu rồi nhưng người đẹp này vẫn bới lại để cố đánh bóng tên tuổi.

"Lại muốn chiêu trò để nổi tiếng hay gì. Chuyện từ tám đời rồi còn lôi lại", "Mình nghĩ Thúy Vi không nên xuất hiện ở những chương trình kiểu như thế này nữa. Thời điểm đó, Thúy Vi không là gì trong cuộc tình của Midu và Phan Thành. Có chăng, cô này chỉ là người để Midu nhìn ra bản chất của Phan Thành mà thôi", "Thúy Vi nói em ấy hối hận vì tung tin nhắn với bạn trai đại gia cũ lên MXH, nhưng nếu em ấy không làm vậy chắc giờ cũng chẳng ai biết em ấy là ai?"...là những bình luận của dân mạng ngay dưới đoạn video được đăng tải của chương trình này.

Được biết, chuyện tình của Midu và Phan Thành đã từng tốn không ít giấy mực của báo chí. Khi cả hai đang mặn nồng và chuẩn bị đi đến hôn nhân thì cuối năm 2015, Phan Thành bất ngờ bị "bốc phốt" trên mạng xã hội vì "cặp kè" và chu cấp tiền cho một cô Hot girl 17 tuổi ở Cà Mau - Thuý Vi.

Thúy Vy từng tố Phan Thành "bắt cá hai tay" trên mạng xã hội.

Theo lời kể của Thúy Vy thì tình cũ của Midu chính là ngưới nhắn tin cho cô trước. Sau đó, Phan Thành đã chia tay Thúy Vy nhưng chàng thiếu gia này lại bị Thúy Vy đăng đàn "tố" chàng thiếu gia "bắt cá hai tay" bằng loạt ảnh chụp đoạn hội thoại của cả hai.

Sau đó, Phan Thành chia tay với Midu còn Thúy Vy bước chân vào showbiz với hàng loạt ồn ào tình ái, Phẫu thuật thẩm mỹ. Chưa dừng lại ở đó, Thúy Vy còn khẩu chiến gay gắt với MIdu trên mạng xã hội.

Thúy Vy còn khẩu chiến với Midu trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thúy Vy