Tin mới

Thuyền chở 7 người trong gia đình bất ngờ bị lật, 2 bố con đuối nước thương tâm

Thứ tư, 18/12/2019, 21:27 (GMT+7)

Đang chèo thuyền chở 7 người trong gia đình đi dạo mát trên sông thì bất ngờ bị lật khiến 2 bố con mất tích.

Tối ngày 18/12, trả lời VTC News, ông Hồ Sỹ Tùng, Chánh văn phòng UBND thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa có hai bố con chết đuối do bị lật thuyền trên sông Hoàng Mai.

Theo đó, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể hai cha con bị Đuối nước do lật thuyền. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Hoàng (44 tuổi, trú tại phường Mai Hùng, thị xã Hoàng Mai) và con gái Nguyễn Thị Thúy (5 tuổi).

Lực lượng chức năng tìm kiến nạn nhân tại khúc sông xảy ra lật thuyền. Ảnh TTO

Thông tin ban đầu trên báo Giao Thông cho hay, chiều cùng ngày, thuyền chở 7 người (4 người lớn; 3 trẻ từ 5 đến 8 tuổi) là anh em họ hàng đi chung trên một chiếc thuyền gỗ gắn máy chạy dọc sông Hoàng Mai để vãn cảnh. Khi tới khu vực phường Quỳnh Thiện, chiếc thuyền bị lật úp khiến cả 7 người rơi xuống sông.

Có 5 người biết bơi nên may mắn thoát chết, còn anh Hoàng và con gái ruột là Nguyễn Thị Thúy (SN 2014), trú tại phường Mai Hùng, thị xã Hoàng Mai bị nước cuốn trôi.

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã tìm các nạn nhân. Đến 18h15, đội thợ lặn đã tìm được thi thể hai nạn nhân.

Lãnh đạo phường Mai Hùng cho hay, những người đi trên chiếc thuyền chở máy là anh em họ hàng với nhau. Những người này hiện làm ăn xa quê, nay về quê chơi, đi ngắm cảnh sau bữa cơm gia đình thì không may gặp nạn.

Hiện cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể 2 nạn nhân cho gia đình tổ chức mai táng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news