Tin mới

Tỉ mỉ chuẩn bị màn cầu hôn bạn gái lãng mạn, chàng trai nhận cái kết đắng

Thứ ba, 11/08/2020, 11:36 (GMT+7)

Câu chuyện của một chàng trai trước màn bày tỏ tình yêu với người yêu của mình nhưng xảy ra sự cố khiến nhiều người dở khóc, dở cười.

Theo LB, mới đây, một câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội Twitter viết rằng, đội cứu hỏa South Yorkshire Fire (Anh) đã phải đi chữa cháy cho một căn nhà ở Sheffield. Rất may, đám cháy nhanh chóng được xử lý và không có ai bị thương.

Hiện trường căn nhà bị cháy

Thế nhưng, khi biết đến nguyên nhân gây hỏa hoạn thì không ít người dở khóc dở cười. Cụ thể, một chàng trai rất phấn khích lên kế hoạch tỉ mỉ để chuẩn bị cho một màn cầu hôn lãng mạn với hàng trăm ngọn nến. Thế nhưng, sự phấn khích đã nhanh chóng đưa đến một cái kết buồn khi anh ta vô tình làm cháy luôn căn hộ của mình.

Điều khiến căn hộ dễ cháy nhất chính là bên cạnh những ngọn nến thì anh ta còn chuẩn bị rượu và nhiều bóng bay. Khi để căn hộ lại và đi đón bạn gái tạo sự bất ngờ thì khi trở lại một bất ngờ vô cùng lớn chính là căn nhà đang bốc cháy phừng phừng.

Tuy nhiên, trước tấm lòng chân thành của chàng trai, cô gái cũng đã đồng ý lời cầu hôn này. Đây cũng không phải tất cả đều là tin xấu đối với anh chàng này.

Có thể nói, qua câu chuyện này, nhiều bài học và lời khuyên dành cho mọi người là không nên để những vật dụng dễ gây cháy nhất là không nên thắp nhiều nến khi ra ngoài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news