Tin mới

Tiago Ramos, 'phi công trẻ' cặp kè cùng mẹ Neymar là ai?

Chủ nhật, 12/04/2020, 18:35 (GMT+7)

Tiago Ramos năm nay mới chỉ 22 tuổi và là một fan cứng của Neymar. Tuy nhiên anh chàng này lại đang cặp kè với... chính mẹ của ngôi sao bóng đá Brazil.

Siêu sao bóng đá người Brazil, Neymar đang rơi vào một tình huống hết sức khó xử. Được hàng chục triệu CĐV hâm mộ, theo dõi trên thế giới nhưng Tiago Ramos lại là cái tên khiến Neymar phải sửng sốt.

Tiago Ramos hiện đang là một game thủ chuyên nghiệp, kiêm cầu thủ bóng đá nghiệp dư tại giải NFA League. Anh chàng mới 23 tuổi, sở hữu gương mặt điển trai và một body "vạn người mê". Vì vậy ngoài 2 nghề nghiệp chính trên, Tiago Ramos còn kiêm luôn cả người mẫu.

Tiago Ramos đang tham gia thi đấu chuyên nghiệp. Ảnh: Internet

Nhưng gương mặt khả ái cùng một body vạm vỡ khiến anh nổi tiếng hơn là sự nghiệp thi đấu của mình. Ảnh: Internet

Không hiểu tiếng sét ái tình run rủi thế nào mà Tiago Ramos lại đem lòng yêu... mẹ của chính thần tượng. Mới đây, bà Nadine Goncalves, mẹ của Neymar đã đăng tải những hình ảnh đầy tình cảm với Tiago Ramos trên trang cá nhân.

Và Tiago Ramos còn nổi tiếng hơn nữa khi đem lòng yêu... mẹ của thần tượng. Ảnh: FBNV

Trong men say hạnh phúc, người phụ nữ 52 tuổi chia sẻ: "Có những chuyện không thể lý giải nổi" đi kèm với bức hình mặn nồng với "phi công trẻ". Truyền thông Brazil cho rằng cặp đôi này đã yêu nhau từ lâu và bây giờ mới công khai.

Trước tình cảnh khó xử như vậy, Neymar đã làm gì? Chàng tiền đạo của PSG chẳng thể làm gì khác ngoài việc để lại dòng bình luận: "Mẹ hãy hạnh phúc nhé, con yêu mẹ".

Neymar có lẽ là người khó xử nhất trong tình huống thế này. Hồi tháng 2, chính tiền đạo người Brazil từng mời Tiago Ramos đến nhà dự bữa tiệc sinh nhật. Ảnh: Internet

Vậy là lại thêm một trường hợp nên duyên khó tin trong làng bóng đá thế giới nữa. Những chuyện tình như kiểu "cướp vợ bạn", "cặp kè với em dâu" có lẽ cũng chưa thể sánh được với mối tình giữa "phi công trẻ" và mẹ của thần tượng thế này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news