Tin mới

Tiếc căn nhà bị ngân hàng tịch thu bán cho người khác, chủ cũ mở van bình gas định đốt

Thứ tư, 24/10/2018, 20:02 (GMT+7)

Khoảng 14h ngày 24/10, một ngôi nhà cấp 4 ở phố Mễ Trì Thượng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội xảy ra vụ rò rỉ khí gas nghiêm trọng.

Khoảng 14h ngày 24/10, một ngôi nhà cấp 4 ở phố Mễ Trì Thượng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội xảy ra vụ rò rỉ khí gas nghiêm trọng.

Một nhân chứng cho hay, thời điểm trên họ nhìn thấy một nhóm thợ sửa mái nhà đang làm việc tại ngôi nhà trên, được khoảng 15 phút sau thì ngửi thấy khí gas bên trong ngôi nhà bay ra nồng nặc.

Tiếp nhận tin báo, lực lượng chức năng khẩn trương đến hiện trường để xử lý, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Tại hiện trường, nhiều bình gas đủ kích cỡ bên trong ngôi nhà số 248 đã được công nhân chuyển hết ra ngoài đường. Đồ đạc, vật dụng bên trong bị xáo trộn.

Bên trong ngôi nhà xảy ra sự việc.

Để phục vụ công tác điều tra, khám nghiệm, cảnh sát đã hướng dẫn người dân và phương tiện đi qua khu vực hiện trường di chuyển theo một con đường khác.

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với PV, một vị lãnh đạo UBND phường Mễ Trì cho biết, nguyên nhân dẫn tới vụ việc là do căn nhà xảy ra vụ việc được chủ cũ vay ngân hàng nhưng không có khả năng trả nên ngân hàng đã tiến hành thi hành án (tịch thu nhà), bán cho người khác.

Sau đó, chủ mới đến cho thợ sửa sang lại căn nhà. Vào chiều nay, khi nhóm thợ đang sửa nhà, chủ cũ thấy tiếc đã mở van gas để gây cháy nổ nhưng may mắn mọi người phát hiện kịp thời nên không xảy ra việc nghiêm trọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news