Tin mới

Tiêm thuốc giảm cân, một cô gái ở Đà Nẵng phải nhập viện cấp cứu vì sốc thuốc

Thứ tư, 31/10/2018, 21:02 (GMT+7)

Sau khi tiêm giảm cân được 1 giờ tại một Spa trên địa bàn quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng), cô gái trẻ đã bị sốc thuốc và phải nhập viện cấp cứu.

Sau khi tiêm Giảm cân được 1 giờ tại một Spa trên địa bàn quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng), cô gái trẻ đã bị sốc thuốc và phải nhập viện cấp cứu.

Theo tin tức từ Tổ Quốc, ngày 20/10, chị H.T.T (24 tuổi, trú Q.Ngũ Hành Sơn) đến một spa trên đường Hùng Vương (P.Vĩnh Trung, Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng) để làm đẹp. Tại đây, chủ cơ sở là Nguyễn Ái Hiền (18 tuổi, ngụ Thị trấn An Khê, Gia Lai) đã tiêm thuốc giảm cân cho chị T.

Khoảng 1 tiếng đồng hồ sau, chị T bị sốc thuốc nên được đưa đi bệnh viện cấp cứu, giữ được tính mạng.

Đà Nẵng: Tiêm thuốc giảm cân, một cô gái bị sốc thuốc suýt chết - Ảnh 1.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh Tổ Quốc

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường và thu giữ một số kim tiêm và nhiều loại thuốc không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Được biết, ngôi nhà xảy ra vụ việc được chủ nhà cho chị Hiền thuê trong tháng 9, ban đầu chỉ đăng ký tạm trú chỉ để ở nhưng sau đó hoạt động Spa chui, không đăng ký với phường, tin tức từ Saostar cho hay.

Hiện chủ nhà cho chị Hiền thuê đã lấy lại nhà và bán cho người khác với giá 2,85 tỉ đồng, chủ mới đang tiếp tục rao bán với giá 3,1 tỉ đồng.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news