Tin mới

Tiền đạo Higuain quá khích lao vào ẩu đả fan tại Tây Ban Nha

Thứ năm, 23/07/2015, 09:06 (GMT+7)

Tiền đạo người Argentina, Gonzalo Hinguain đã thiếu kiềm chế và xảy ra vụ ẩu đả khi anh bị một fan cuồng tại thành phố Ibiza, Tây Ban Nha khiêu khích.

Tiền đạo người Argentina, Gonzalo Hinguain đã thiếu kiềm chế và xảy ra vụ ẩu đả khi anh bị một fan cuồng tại thành phố Ibiza, Tây Ban Nha khiêu khích.

[mecloud]YyzJ86k6VV[/mecloud]

Sau khi cùng đội tuyển Argentina vào chung kết Copa America nhưng lại gục ngã trước Chile trên loạt sút luân lưu hồi đầu tháng 7, Gonzalo Hinguain đã tự thưởng cho mình chuyến du lịch đến quần đảo Balearic nổi tiếng tại Tây Ban Nha. Tuy nhiên, kì nghỉ diễn ra không đúng như mong đợi khi hành động thiếu kiềm chế của anh với người dân đã bị ghi lại phía ngoài hộp đêm Pacha, thành phố Ibiza.

Theo tờ báo địa phương El Mundo, vụ ẩu đả xảy ra khi Higuain cùng người đồng hương Ezequiel Lavezzi (hiện chơi cho CLB Paris Saint Germain) bị tiếp cận bởi một fan cuồng. Anh này đang quay clip bằng điện thoại và cố xin được chụp ảnh cùng 2 ngôi sao người Argentina. Tuy nhiên, sau khi bị Higuain thẳng thừng từ chối, anh ta đã hét to: “Đồ sút trượt penalty” khiến tiền đạo của CLB Napoli nổi điên, lao đến đe dọa: “Xóa ngay đoạn video kia đi không anh sẽ mất đầu”. Ngay sau đó, người dân đã tiếp cận và can ngăn kịp thời.

Vụ việc xảy ra khá nhanh chóng, Higuain sau khi được kéo ra xa đã bình tĩnh và tách khỏi đám người địa phương, hiện chưa có bất cứ động thái gì từ siêu sao người Argentina.

 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news