Tin mới

Tiền đạo Malaysia mạnh miệng tuyên bố đánh bại Văn Hậu

Thứ ba, 08/10/2019, 20:41 (GMT+7)

Tiền đạo của ĐTQG Malaysia Talaha khẳng định, "những chú hổ Mã Lai" sẽ đánh bại Việt Nam ở trận đấu tới. Bên cạnh đó, tiền đạo này còn cho biết anh không hề sợ khi phải đối mặt với Văn Hậu.

Chia sẻ trước buổi tập với các Phóng viên, tiền đạo Talaha cho biết toàn đội đang có tâm lý vô cùng thoải mái:"Chúng tôi đang đạt được trạng thái phong độ rất tốt kể từ khi đến Việt Nam một ngày trước. Các cầu thủ Malaysia đang tự tin sau trận thắng Sri Lanka hôm 5/10 vừa rồi".

Tiền đạo Talaha trả lời truyền thông trước buổi tập của ĐTQG Malaysia tối 8/10.

"Đội tuyển Việt Nam cho đến lúc này vẫn là nhà vô địch AFF Cup, tuy nhiên vòng loại World Cup là một đấu trường rất khác, và đội tuyển Malaysia đã thay đổi khá nhiều. Chúng tôi đến đây với mục tiêu giành một chiến thắng, hoặc chí ít là 1 điểm tại SVĐ Mỹ Đình", tiền đạo này nói thêm về mục tiêu của ĐTQG Malaysia trong trận đấu tới.

Trả lời câu hỏi của Phóng viên về hậu vệ Đoàn Văn Hậu bên phía ĐTQG Việt Nam, Talaha cho biết: "Tôi vẫn nhớ khuôn mặt của các cầu thủ tuyển Việt Nam, đặc biệt là Đoàn Văn Hậu. Tôi thấy cậu ấy là một cầu thủ giỏi, ngày càng đạt được những bước tiến ấn tượng khi sang chơi bóng cho CLB Heerenveen. Văn Hậu đã thể hiện rất tốt trước đội tuyển Malaysia, tuy nhiên, với tư cách là một tiền đạo, tôi không hề sợ hãi hay lo lắng nếu có cơ hội gặp lại cầu thủ này. Nếu được HLV Tan Cheng Hoe trao cơ hội, tôi tự tin mình có thể đánh bại Văn Hậu và ghi bàn vào lưới tuyển Việt Nam".

Ngoài ra, lão tướng 33 tuổi này rất tin tưởng vào một chiến thắng của đội nhà trước đoàn quân của HLV Park Hang-seo: "Malaysia giờ đây đã mạnh hơn rất nhiều so với năm 2018. Lối chơi tấn công của chúng tôi dựa trên sự kết hợp giữa tốc độ, sự gắn kết giữa các cầu thủ và kỹ thuật. Tôi tin chúng tôi sẽ đánh bại được hàng thủ tuyển Việt Nam".

Dưới đây là một số hình ảnh buổi tập của ĐTQG Malaysia mà Phóng viên báo Người Đưa Tin ghi nhận được ở buổi tập tối 8/10.

Các cầu thủ Malaysia vẫn chủ yếu tập nhẹ ở những phút đầu.

Buổi tập diễn ra với không khí vô cùng thoải mái.

Các cầu thủ vui vẻ với trái bóng.

Toàn đội chạy khởi động trước khi vào buổi tập.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news