Tin mới

Tiền đạo Nguyễn Anh Đức giã từ ĐTQG Việt Nam

Thứ ba, 19/11/2019, 13:43 (GMT+7)

Ngay trước thềm trận đấu với ĐT Thái Lan, chân sút kì cựu Nguyễn Anh Đức đã lên tiếng nói lời từ giã ĐTQG Việt Nam.

Trong bữa cơm trưa cùng ĐT Việt Nam vào ngày 19/11, tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã xin BHL cùng HLV Park Hang Seo rút lui khỏi ĐTQG sau khi trận đấu với Thái Lan kết thúc. Dù rất bất ngờ nhưng HLV người Hàn Quốc đã đồng ý để Anh Đức rời khỏi đội tuyển.

Anh Đức bất ngờ xin rút lui khỏi ĐTQG sau trận đấu gặp Thái Lan. Ảnh: Internet

Tiền đạo người Bình Dương muốn rút lui khỏi đội tuyển vì năm nay đã 35 tuổi. Ngoài ra, hàng công của ĐT Việt Nam cũng đã có những nhân tố kế thừa như 2 tiền đạo Tiến Linh và Hà Minh Tuấn.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Anh Đức viết:

"Hành trình nào cũng đến lúc phải dừng chân. Anh Đức cảm thấy rất vinh dự khi được thi đấu, cống hiến cho màu cờ sắc áo đội tuyển Việt Nam cùng rất nhiều thế hệ tài năng.

"Trong suốt hành trình, Anh Đức và đội tuyển Việt Nam luôn nhận được sự ủng hộ, động viên, tình cảm của người hâm mộ. Qua đây, Đức xin cảm hơn người hâm mộ luôn yêu thương và ủng hộ. Chúc bóng đá Việt Nam gặt hái được nhiều thành tích trong tương lai".

Anh Đức chính là tiền đạo chủ lực của ĐT Việt Nam tại chức vô địch AFF Cup 2018. Ảnh: Internet

Ở tuổi 35, nhiều chân sút cùng thời với anh đã giải nghệ. Tuy nhiên Anh Đức vẫn tiếp tục thi đấu và cống hiến cho màu cờ sắc áo. Hiện tại anh đã có đầy đủ những danh hiệu cao quý trong bộ sưu tập của mình và trận đấu với Thái Lan vào 20h00 tối nay cũng là lần cuối cùng Anh Đức góp mặt trong màu áo đỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news