Tin mới

Tiền đạo Tiến Linh có thể 'lỡ hẹn' trong trận chung kết với Indonesia

Thứ hai, 09/12/2019, 12:12 (GMT+7)

Nhiều khả năng, tiền đạo Tiến Linh sẽ không góp mặt trong trận chung kết với tuyển U22 Indonesia.

Chấn phương mà tiền đạo Tiến Linh gặp phải trong trận bán kết với U22 Campuchia khiến khả năng có mặt trên sân trong trận đấu cuối cùng tại SEA Game 30 của tiền đạo Tiến Linh đang có bỏ ngỏ.

Trong hiệp 1 của trận bán kết với U22 Campuchia, Tiến Linh đã gặp phải chấn thương sau khi va chạm với các cầu thủ đối phương và không thể tiếp tục thi đấu.

Sáng ngày 8/12, trong khi các cầu thủ được đi massage để thư giãn lấy lại thể lực thì chân sút thuộc biên chế Becamex Bình Dương phải ở lại khách sạn để các bác sỹ theo dõi chấn thương háng.

Việc tiền đạo Tiến Linh có tiếp tục thi đấu trong trận cuối tranh HCV với tuyển Indonesia hay không vẫn còn là điều bỏ ngỏ. Ảnh: Internet

"Tôi vẫn đang được bác sĩ chữa trị và theo dõi. Ngày mai (9-12), tôi mới biết mình có thể ra sân tập luyện bình thường hay không”, Tiến Linh chia sẻ với truyền thông.

Nếu như tiền đạo Tiến Linh không thể ra sân thi đấu, đây sẽ là mất mát cực kỳ lớn đối với tuyển U22 Việt Nam trên hành trình chinh phục ngôi vương bóng đá nam tại SEA Games 30.

Trước đó, HLV Park cũng đã lần lượt mất đi các chân sút kỳ cựu như tiền vệ Quang Hải và tiền đạo cánh Nguyễn Trọng Hùng.

Trong giải đấu năm nay, Tiến Linh đã ghi được 6 bàn thắng và nằm trong TOP những cầu thủ đang cạnh tranh cho danh hiệu Vua phá lưới.

Những bàn thắng mà tiền đạo Tiến Linh ghi được đều là nút thắt vào thời điểm quan trọng khi U22 gặp khó khăn trước đối thủ.

Đáng kể nhất là cú đúp bàn thắng trong trận cuối vòng bảng gặp U22 Thái Lan và trực tiếp tiễn nhà đương kim vô địch  về nước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news