Tin mới

Tiền đạo Tiến Linh: 'Năm 30 tuổi, tôi sẽ cùng với ĐT Việt Nam dự World Cup'

Thứ tư, 08/01/2020, 16:54 (GMT+7)

Trong cuộc phỏng vấn với AFC, Tiến Linh khẳng định mục đích lớn nhất trong sự nghiệp của mình chính là tham dự World Cup cùng ĐT Việt Nam.

Tỏa sáng rực rỡ tại SEA Games 30 vừa qua, Tiến Linh đã trở thành một trong những tiền đạo đáng chú ý nhất tại VCK U23 châu Á 2020. Mới đây, LĐBĐ châu Á đã có bài phỏng vấn với tiền đạo của U23 Việt Nam trước trận ra quân.

Bài viết của AFC cho rằng Tiến Linh chính là mẫu cầu thủ có thể tạo nên khác biệt. Chân sút của Becamex Bình Dương được kì vọng sẽ giúp đội bóng bảo vệ ngôi Á quân tại Thường Châu cách đây 2 năm.

Trong khi đó, Tiến linh chia sẻ mục tiêu lớn nhất của mình là tham dự World Cup. "Khi bước sang tuổi 30, tôi muốn chơi ở nhiều giải đấu nhất có thể. Mục tiêu lớn nhất của tôi là được dự World Cup cùng tuyển Việt Nam. Tôi nghĩ sự phát triển của bóng đá Việt Nam sẽ giúp các đội ở Đông Nam Á có thêm động lực để phấn đấu, tiến lên một cấp độ mới trong khu vực", Tiến Linh cho biết.

Tiến Linh là một trong những chân sút được kì vọng tại giải đấu lần này. Ảnh: Internet

Những thành công của bóng đá Việt Nam trong những năm qua đã cho thấy vị thế, đồng thời chứng minh sự phát triển của bóng đá Đông Nam Á. Theo Tiến Linh, đây là dấu hiệu tốt, cho thấy bóng đá Việt Nam đang trưởng thành từng ngày. Ngoài ra sự chú ý này cũng sẽ giúp bạn bè quốc tế chú ý đến bóng đá Việt Nam nhiều hơn.

Năm 2019 đánh dấu sự tỏa sáng của Tiến Linh, đặc biệt trong giai đoạn cuối năm. Tiền đạo của U23 Việt Nam từng có cú nã đại bác từ khoảng cách khoảng 30m làm tung lưới UAE tại vòng loại World Cup 2022 hồi tháng 11 vừa qua. Tiến Linh đang rất hi vọng sẽ tiếp tục tái hiện khoảnh khắc này trong trận đấu diễn ra vào ngày 10/1 sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news