Tin mới

Tiến Đạt bức xúc vì hành động kém duyên của người đến lễ tang Mai Phương

Thứ hai, 30/03/2020, 11:04 (GMT+7)

Rapper Tiến Đạt - tình cũ Hari Won bày tỏ sự bức xúc trước hành động thiếu tình người, kém duyên của một số người lợi dụng đám tang của Mai Phương để chụp hình, quay phim.

Mới đây, tình cũ Hari Won - Tiến Đạt bày tỏ sự bức xúc trước việc một số đối tượng lợi dụng đám tang của Mai Phương để chụp hình, quay phim. Nam rapper còn chia sẻ đường link Ốc Thanh Vân lên án hành vi thiếu tình người của một số người.

Tiến Đạt bức xúc cùng Ốc Thanh Vân vì hành động thiếu ý thức của một số người. Ảnh internet

Không chỉ Tiến Đạt mà cả bà xã nam rapper là Thụy Vy cũng thể hiện sự bàng hoàng khi nghe tin Mai Phương qua đời: "Thấy đau ở trong tim. Tạm biệt chị". Sự ra đi của Mai Phương đã khiến cho showbiz Việt đau xót và tiếc thương.

Sau khi chia tay Hari Won, Tiến Đạt lui về hậu trường, ít khi xuất hiện trước truyền thông. Sau một thời gian, nam rapper kết hôn với bà xã Thụy Vy. Cả hai chung tay thực hiện đam mê là mở quán cà phê của riêng mình.

Nếu như tình cũ - Hari Won chọn cuộc sống xa hoa, ồn ào bên Trấn Thành thì Tiến Đạt lại yêu cuộc sống bình yên với bà xã xinh đẹp. Trong khi Hari Won vẫn bay nhẩy với cuộc sống vợ chồng son thì vợ chồng Tiến Đạt đã có gia đình riêng của mình với quý tử kháu khỉnh.

Trước đây, Hari Won và Tiến Đạt từng là cặp đôi nhận được sự ủng hộ của công chúng. Khi đó, Hari Won mới bước chân vào showbiz Việt. Sau khi chia tay nam rapper, nữ ca sĩ bị chỉ trích vì phụ tình chạy theo danh lợi. Tuy nhiên, sau đó, cả Trấn Thành và Tiến Đạt đều lên tiếng bảo vệ Hari Won trước dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news