Tin mới

Tiến Đạt cay đắng nhận ra sự thật phũ phàng sau nhiều năm chia tay Hari Won

Thứ hai, 09/03/2020, 10:04 (GMT+7)

Tiến Đạt bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý giữa lúc tình cũ Hari Won được ông xã Trấn Thành chiều chuộng.

Cách đây không lâu, tình cũ Hari Won - Tiến Đạt chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý: "Để chửi rủa người khác luôn là điều dễ dàng! Tự chửi mình mới khó! Những điều ta gặp đều là bài học, là bậc thầy chân chính. Và ta có nhận ra hay không mà thôi!".

Chia sẻ của tình cũ Hari Won nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đây là lần hiếm hoi, Tiến Đạt bày tỏ quan điểm cá nhân về một sự việc nào đó trên trang cá nhân của mình.

Sau khi chia tay Hari Won, Tiến Đạt trở nên khá kín tiếng và ít xuất hiện tại các sự kiện showbiz. Không than trách, hay lên tiếng, Tiến Đạt chọn cách im lặng khi Hari Won nhanh chóng hẹn hò với Trấn Thành chỉ sau thời gian chia tay ngắn ngủi.

Hiện tại, nam rapper dành thời gian cho niềm đam mê khác chính là cà phê. Cùng với đó, tình cũ Hari Won cũng đang có hạnh phúc viên mãn bên vợ và cậu quý tử kháu khỉnh. Không chọn sự ồn ào, náo nhiệt, gia đình Tiến Đạt thích một cuộc sống đơn giản, không hàng hiệu, không phô trương.

Trong khi đó, Hari Won cũng hạnh phúc không kém tình cũ Tiến Đạt. Nữ ca sĩ phải nói rằng vô cùng may mắn khi lấy được một người chồng như Trấn Thành, vừa kiếm ra tiền vừa chiều vợ nhất showbiz. Khác với vợ Tiến Đạt, Hari Won lại là một cô nàng nghiện hàng hiệu, và thích sự náo nhiệt.

Sau nhiều năm chia tay, Tiến Đạt và Hari Won có đôi lần gặp mặt trong một vài sự kiện. Cả hai vẫn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp. Ngay cả phía Trấn Thành cũng vô cùng thoải mái khi nhắc lại quá khứ của vợ với tình cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news