Tin mới

Tiến Đạt gây hoang mang tung lại ảnh quá khứ nhạy cảm khi vừa chia tay Hari Won

Thứ hai, 08/06/2020, 09:41 (GMT+7)

Rapper Tiến Đạt lại khiến cư dân mạng một phen choáng váng vì tung lại bức ảnh nhạy cảm trong quá khứ khi còn đang loay hoay trong chuyện tình cảm với Hari Won.

Cách đây ít giờ, rapper Tiến Đạt lại khiến dân tình được phen xôn xao khi chia sẻ lại bức ảnh từng gây sốc cách đây hơn 3 năm. Theo đó, trong ảnh, tình cũ Hari Won không mặc gì chụp ảnh bên thác nước. Dù ông xã Thụy Vy đã tế nhị chụp từ xa, phía sau nhưng bức ảnh vẫn gây nhiều tranh cãi.

>>Xem thêm: Vợ Tiến Đạt tự trách bản thân vì kiếm tiền mà bỏ bê con trai

Tiến Đạt chia sẻ lại bức ảnh từng gây tranh cãi gay gắt trong quá khứ. Ảnh internet

Bức ảnh táo bạo của Tiến Đạt được chụp trong khoảng thời gian nam rapper chia tay Hari Won không lâu. Ảnh internet

Được biết, bức ảnh này được Tiến Đạt chụp sau khi mới chia tay Hari Won không lâu. Nam rapper đã khiến dân mạng choáng váng vì sự nổi loạn này. Và không hiểu vì lý do gì mà tình cũ Hari Won lại chia sẻ lại khoảnh khắc tế nhị này.

>> Xem thêm: Em gái Cẩm Ly than thở vì 4 tháng thất nghiệp, không có cát-xê

Tiến Đạt và Hari Won khi còn hẹn hò, cả hai dính với nhau như hình với bóng. Ảnh internet

Sau gần 4 năm trôi qua, mọi sự đã đổi thay, Tiến Đạt cũng đã quên đi quá khứ để yêu và cưới Thụy Vy. Nam rapper đã trở thành một ông bố bỉm sữa đích thực. Thay vì lựa chọn showbiz để hoạt động thì tình cũ Hari Won lại chuyển sang một đam mê khác là mở quán cà phê. Cùng với đó vẫn duy trì đam mê nghệ thuật nhưng hiếm khi nào xuất hiện trong các sự kiện giải trí.

>> Xem thêm: Đề xuất kéo dài nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay lên 5 ngày

Tình cũ Hari Won hiện đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Ảnh internet

Hari Won và Tiến Đạt đều có cuộc sống viên mãn sau khi chia tay. Ảnh internet

Trong khi đó, chia tay Tiến Đạt, Hari Won một bước lên tiên. Nữ ca sĩ trở thành cái tên đình đám trong showbiz, ngoài ca hát, bà xã Trấn Thành còn tham gia đóng phim và hiện tại đang đảm nhận vai trò MC của nhiều gameshow ăn khách. Có thể thấy, cuộc đời Hari Won đã thay đổi rất nhiều sau khi yêu và cưới Trấn Thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news