Tin mới

Tiến Đạt nhắc Hari Won nên thận trọng với chuyện tình mới

Thứ bảy, 20/02/2016, 14:09 (GMT+7)

Trước chuyện tình của Hari Won và Trấn Thành, Đinh Tiến Đạt chỉ nhắc cô nên cân nhắc và thận trọng.

Trước chuyện tình của Hari WonTrấn Thành, Đinh Tiến Đạt chỉ nhắc cô nên cân nhắc và thận trọng.

Tiến Đạt và Hari Won chia tay sau 9 năm yêu nhau đã khiến dư luận không khỏi tiếc nuối. Sau khi chia tay hai tháng, Hari Won đã công khai hẹn hò Trấn Thành. Cả hai tự tin xuất hiện tình cảm trước công chúng.

Tiến Đạt - Hari Won thời mặn nồng. Ảnh internet

Khi được hỏi cảm nghĩ về mối tình của Hari Won và Trấn Thành, chia sẻ trên Zing, Tiến Đạt cho hay anh nghe nhiều tin đồn về Trấn Thành là người đào hoa nhưng lời đồn vẫn mãi là lời đồn. Về phía Hari Won, Tiến Đạt cho biết chỉ nói cô nên cân nhắc và thận trọng. Anh tin vào lựa chọn của Hari Won.

Nói về tâm trạng sau khi chia tay, Tiến Đạt cho biết hiện anh thấy ổn. Cả hai đều muốn dừng lại để còn giữ được những tình cảm đẹp cho nhau. Thậm chí, tình cũ Hari còn tiết lộ mẹ của nữ ca sĩ vẫn nấu cơm cho anh ăn, coi anh như người thân trong gia đình.

Hari Won công khai tình cảm với Trấn Thành. Ảnh internet

Trước đó, sau khi công bố chia tay Hari Won, Rapper Tiến Đạt đã lên tiếng chia sẻ  trên Facebook và nhận hết lỗi về mình, đồng thời mong mọi người đừng lên án Hari Won vì cô đã chịu nhiều cay đắng trong đời. Hành động của chàng rapper đã nhận được nhiều lời khen ngợi của dư luận.

Chuyện tình của Hari Won và Tiến Đạt được khán giả biết đến từ khi họ tham gia Cuộc đua kỳ thú 2013. Trước khi chia tay, cả hai được đánh giá là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news